Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tư vấn nâng mũi đẹp : Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu

Xin chào bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Em có câu hỏi đấy là nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu thưa bác sĩ? Em rất muốn nâng mũi để khắc phục khuyết điểm mũi thấp của mình nhưng rất sợ khi phải đụng chạm dao kéo nên quyết định đi nâng mũi không phẫu thuật thôi. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn! (Thu Oanh – Thanh Hóa)


Tư Vấn từ Bác Sĩ:

Thu Oanh thân mến!

Bên cạnh nâng mũi bằng phẫu thuật thì nâng mũi không cần phẫu thuật cũng là phương pháp được đông đảo chị em tin tưởng và chọn lựa với những ưu điểm tuyệt vời như nhanh chóng, không đau, không cần phẫu thuật.
>>> Tham khảo : mũi thấp phải làm sao cho mũi cao đẹp tự nhiện xem chi tiết trại Link sau :
>>> http://tuvannangmuidep.com/mui-thap-cach-ho-bien-mui-cao-nhanh-chong-chi-sau-hon-1-gio.html

Với việc sử dụng tiêm chất làm đầy vào sống mũi, tạo hình dáng mũi cao, chỉ sau 5 phút bạn sẽ có được chiếc mũi cao thanh tú như ý. Tuy nhiên, nâng mũi không cần phẫu thuật lại không tồn tại lâu dài nên rất nhiều người quan tâm nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu.


Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?

Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu?

>>> Xem thêm :  phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền Theo các chuyên gia đánh giá, nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu phụ thuộc rất lớn vào chất liệu làm đầy được tiêm vào mũi. Chất làm đầy được sử dụng trong nâng mũi không cần phẫu thuật tại Bệnh Viện thẩm mỹ Kim có khá nhiều loại khác nhau như: Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane..... Đây là các chất làm đầy sinh học tốt nhất hiện nay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và được Bệnh Viện KIM nhập khẩu  từ Hàn Quốc, Thụy Điển, Mỹ. Sau khi được tiêm vào mũi chất làm đầy nhanh chóng tương thích với mũi tạo khuôn và dáng mũi hoàn hảo cho bạn.

Nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu - Hiệu quả nâng mũi phụ thuộc vào chất làm đầy mà bạn sử dụng


Nâng mũi không cần phẫu thuật giữ được bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu nâng mũi. Thông thường, nâng mũi không cần phẫu thuật cho hiệu quả cao trong thời gian kéo dài từ 1,5 đến 3 năm. Để có thông tin chi tiết hơn bạn có thể gặp các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện KIM để được tư vấn và lựa chọn loại chất làm đầy phù hợp nhé. Sau đây là 1 số chất làm đầy được nhiều khách hàng lựa chọn khi nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh Viện KIM:

– chất  làm đầy RESTYLANE: mang lại hiệu quả cao trong 1,5 năm
– chất  làm đầy JUVEDERM: mang lại hiệu quả cao trong 2 năm
– chất  làm đầy AQUAMID: mang lại hiệu quả cao trong 3 năm

Nâng mũi không cần phẫu thuật là phương pháp làm đẹp khá an toàn tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín , chất lượng sử dụng chất làm đầy chất lượng cao. rõ ràng nguồn gốc để có hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cũng như an toàn khi nâng mũi.
Tại Bệnh Viện KIM dịch vụ nâng mũi không cần phẫu thuật đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ và cho những phản hồi tích cực.

Với những thông tin hữu ích trên đây hi vọng bạn Thu Oanh đã không còn băn khoăn với việc nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu và có thể thực hiện nâng mũi không phẫu thuật để cải thiện khuyết điểm của mình.

Nếu còn bất thắc mắc nào về vấn đề nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu hay tìm hiểu thêm về các dịch nâng mũi khác các bạn sắp xếp thời gian hợp lý  đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí

1 nhận xét: