Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Độn cằm bị nhiễm trùng thì phải làm như thế nào?

Câu hỏi:

Em chào bác sĩ Kim! 1 tháng trước em có đi độn cằm tại một cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội, cằm của em hiện đang bị sưng nên em sợ bị nhiễm trùng. Vậy bác sĩ tư vấn giúp em độn cằm bị nhiễm trùng phải làm như thế nào ạ? Em cảm ơn ạ! (Khánh Linh - Nam Định).

Trả lời:
Chào bạn Khánh Linh!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi. Về vấn đề "Độn cằm bị nhiễm trùng phải làm như thế nào" của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau
Độn cằm bị nhiễm trùng thì phải làm như thế nào?1
Độn cằm bị nhiễm trùng thì phải làm như thế nào?
Xem thêm: Gò má rộng

Độn cằm bị nhiễm trùng thì phải làm như thế nào?

Độn cằm bị nhiễm trùng phải xử lý thế nào là lo ngại của rất nhiều khách hàng khi không may gặp phải các biến chứng không mong muốn sau phẫu thuật độn cằm. Có 2 nguyên nhân chính gây nên tình trạng này:
- Độn cằm bị nhiễm trùng có thể do chế độ chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm chưa đúng cách
- Độn cằm bị nhiễm trùng có thể  do trung tâm thẩm mỹ không trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại cộng với trình độ tay nghề của bác sĩ còn non kém, chất liệu độn cằm không đảm bảo an toàn...
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã từng tiếp nhận nhiều trường hợp độn cằm hỏng và điều trị hiệu quả giúp khắc phục tình trạng nhiễm trùng.
Trước tiên, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và kiểm tra nguyên nhân cũng như tình trạng chiếc cằm của khách hàng để từ đó có cách khắc phục phù hợp nhất. Với trường hợp độn cằm bị nhiễm trùng nhẹ, có thể điều trị bằng thuốc thì bác sĩ cung cấp thuốc giúp khách hàng thoát khỏi tình trạng này.
Với tình trạng nhiễm trùng nặng hơn, cằm hỏng và nguyên nhân là do chất độn kém chất lượng, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật lại. Lần phẫu thuật này, bác sĩ sẽ rút bỏ sụn cũ ra, xử lí phần bị nhiễm trùng. Sau đó khách hàng sẽ quay về nhà đợi cằm ổn định, hết sưng và mưng mủ trong khoảng 1-3 tháng thì quay lại để bác sĩ tiến hành độn cằm lại, giúp bạn có được chiếc cằm đẹp như mong muốn.

Trên đây là cách xử lý độn cằm bị nhiễm trùng bạn nên áp dụng. Để đảm bảo sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên và hạn chế tối đa các biến chứng thì bạn phải lựa chọn được địa chỉ uy tín để tiến hành phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là nơi bạn có thể tin tưởng và lựa chọn nếu muốn sở hữu chiếc cằm đẹp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét