Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Gò má cao trông như thế nào và cách khắc phục

Hầu hết ai cũng biết đến quan niệm "phụ nữ gò má cao sát chồng" từ xa xưa. Thế nhưng, nhiều người lại không thể hình dung được gò má cao trông như thế nào và cách khắc phục ra sao? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này. 

1. Con gái gò má cao trông như thế nào?

Bạn thường hay nghe người khác nhắc tới từ này nhưng thật sự có biết  con gái gò má cao trông như thế nào không? Gò má tức là phần nhô cao hơn các bộ phận khác của má, để biết được  gò má có bị cao hay không thì các nhà khoa học đã sử dụng tuyến đường cắt ngang của mũi để làm cho mốc so sánh với các vùng khác trên khuôn mặt như trán và cằm. Từ đó có thể suy ra gò má có chiều cao lớn hơn trán và cằm thì được xác định là người có gò má cao.
Gò má cao trông như thế nào và cách khắc phục1
Con gái gò má cao trông như thế nào?

2. Cách khắc phục gò má cao

Từ những thông tin trên bạn đã biết được gò má cao trông như thế nào, vậy còn cách khắc phục gò má cao thì sao, hãy cùng lắng nghe để biết rõ hơn.
Nhiều người phụ nữ muốn tránh khỏi những điều tiếng và để có được một đôi gò má cân xứng hơn với khuôn mặt, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến công nghệ hạ gò má 3D để giải quyết tình trạng này. Với kỹ thuật hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc sẽ giúp gò má của chị em trở nên cân đối hơn với khuôn mặt, đồng thời thay đổi được vận mệnh theo chiều hướng tích cực và tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc có sự hỗ trợ của máy chụp Citi scanner, phần mềm 3D chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ nắm bắt cấu trúc khuôn mặt, xác định vùng cần chỉnh sửa, từ nhiều góc độ khác nhau, lập hình ảnh gò má mô phỏng phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng và tiến hành chỉnh hình chính xác đến từng milimet, tạo đôi má đầy đặn, cân đối và hài hòa với gương mặt, giúp khắc phục triệt để tình trạng gò má cao.

Với những thông tin trên, bạn đã biết được gò má cao trông như thế nào và cách khắc phục gò má cao ra sao. Hãy đến với Kim Hospital, chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn đôi gò má cân xứng và hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét