Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Độn cằm bằng silicon giải pháp để có khuôn cằm thon gọn

Một khuôn mặt thanh tú với chiếc cằm thon gọn luôn thu hút mọi ánh nhìn. Độn cằm bằng silicon là giải pháp hữu hiệu giúp các cô gái nhanh chóng sở hữu khuôn cằm thon gọn và thời thượng.

1. Độn cằm bằng silicon là gì?

Phương pháp độn cằm bằng silicon được gọi chính xác hơn là phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo hay độn cằm V-line Hàn Quốc. Sụn silicon về cơ bản cũng giống như sụn nâng mũi nhưng có hình dáng khác để phù hợp với vùng cằm. Loại sụn này được dùng như một phần xương cằm nhằm kéo dài kích thước cằm sao cho cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Vật liệu này được làm bằng silicon dẻo siêu bền và mềm mại, khi bẻ cong vẫn không hề bị gãy hay biến dạng. Chất liệu này có khả năng tồn tại vĩnh viễn mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến cơ thể.
Độn cằm bằng silicon giải pháp để có khuôn cằm thon gọn1
Độn cằm bằng silicon là gì?
Bệnh viện thẩm mỹ Kim được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, loại sụn mà Kim Hospital sử dụng đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng và độ bền nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng thực hiện dịch vụ độn cằm tại kim Hospital

2. Độn cằm bằng silicon có đau không, có an toàn không?

Ca phẫu thuật độn cằm bằng silicon tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đồng thời, tại đây còn áp dụng kỹ thuật mổ nội soi mới nhất. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1 – 2 cm và hoàn toàn nằm trong khoang miệng, rồi đưa từ từ miếng sụn nhân tạo vào vị trí cần độn.
Sau đó, khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu nên chị sẽ không phải lo lắng hay sợ đau khi phải cắt chỉ. Miếng độn cằm cũng sẽ được bác sĩ cố định lại, vì vậy nó sẽ không bị dịch chuyển hoặc vẹo cằm sau phẫu thuật như phương pháp độn cằm truyền thống. 

Độn cằm bằng silicon tại Kim Hospital bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ của chiếc cằm, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm V line thon gọn mà bạn từng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét