Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Mũi hếch là gì khắc phục mũi hếch như thế nào để có mũi đẹp chuẩn hàn


Câu hỏi:

Chào bác sĩ Bệnh viện KIM.  Em không may có dáng mũi bị hếch trông rất xấu về thẩm mỹ, mà em còn được nghe nói từ các cụ già bảo dáng mũi này hao tài tốn của, không giữ được tiền và làm việc lớn khó thành. Vậy bác sĩ giúp em tư vấn mũi hếch là gì?  và phương pháp khắc phục chỉnh sửa mũi hếch như thế nào hiệu quả nhất được không ạ? (Phương Anh , Thái Bình)


Trả lời:

Chào bạn Phương Anh!

Trước tiên cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện KIM chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về  "mũi hếch là gì" các chuyên gia bác sĩ Bệnh viện KIM sẽ giải đáp ngay sau đây: 

Mũi hếch là gì?


Mũi hếch là gì là dạng mũi mà phần đầu mũi bị hếch lên  trên, gây mất thẩm mỹ. Trong quan niệm mũi hếch nhân tướng học thường được nói với ý nghĩa hao tài, không giữ được tiền của, lận đận trong sự nghiệp, Bởi vậy có rất nhiều người tìm kiếm các phương pháp chỉnh sửa mũi hếch an toàn, hiệu quả để có chiếc mũi đẹp hơn, và cải thiện tướng số của mình trong cuộc sống

Khắc phục mũi hếch là gì hiệu quả nhất tại Bệnh viện KIM

Khi đã nhận diện được mũi hếch là gì cũng như hiểu rõ  dáng mũi này xấu hay đẹp, bạn nên tìm cách để chỉnh sửa tình trạng này của mũi.
Biện pháp hiệu quả nhất để chỉnh sửa mũi hếch là gì trong nhân tướng học là nâng mũi cấu trúc S line 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.
>>>
Chi phí chỉnh sửa mũi hếch bao nhiêu tiền là giá cập nhật mới hiện nay? tại link sau : http://tuvannangmuidep.com/chi-phi-chinh-sua-mui-hech-bao-nhieu-tien-la-gia-cap-nhat-moi-hien-nay.html
Mũi hếch là mũi như thế nào - Biến mũi hếch xấu thành mũi sline đẹp 2
Mũi hếch là  gì mũi như thế nào? Phương pháp nào giúp mũi trở lại bình thường?

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật, phải cải thiện lại toàn bộ cấu trúc mũi: đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi…Từ đó mà tạo nên một dáng mũi cân đối, hài hòa với gương mặt.

Khi phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line 3D, ngoài việc xây dựng lại cấu trúc mũi sao cho đạt chuẩn tỉ lệ với khuôn mặt thì bác sỹ sẽ chú trọng đến việc chỉnh sửa mũi hếch là mũi như thế nào: Cách chỉnh sửa là kéo dài mũi để đẩy đỉnh mũi lên cao, làm cho đầu mũi thon gọn hơn để che đi phần lỗ mũi bị lộ, độ dài của mũi được xác định khoảng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Trong quá trình nâng mũi, bác sỹ sẽ căn cứ vào tình trạng đầu mũi của bệnh nhân để cân nhắc có nên dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi hay không.

Bạn có thể lưu ý ở kỹ thuật nâng mũi S line 3D là có sử dụng phần mềm Vectra chuyên dụng để mô phỏng dáng mũi tương lai sau khi chỉnh sửa, cho biết kích cỡ sụn mũi phù hợp với kích cỡ mũi nên tính cân đối, hài hòa được đảm bảo

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu mũi hếch là gì và phương pháp khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin liên hệ tới số hotline 19006899 để được tư vấn và giải đáp một cách hiệu quả nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét