Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Chi phí phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền

Để có một được kết quả thẩm mỹ nâng mũi tốt nhất, trước khi quyết định nâng mũi nhiều chị em phái đẹp thường tìm hiểu về các phương pháp nâng mũi và các mặt tốt, địa chỉ uy tí để làm thẩm  mỹ. Một trong những vấn đề quan trọng nhất được các chị em quan tâm  và băn khoăn là nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền ? Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp tìm hiểu để bạn có giải đáp vấn đề này để thực sự yên tâm khi nâng mũi.

Bản chất của phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật

Để biết nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu điều đầu tiên bạn phải hiểu đuợc phương pháp tiền hành thực hiện, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Chất làm đầy thực chất là phương pháp nâng cao sống mũi bằng chất làm đầy (Filler).
>>> Tham khảo : Cách làm sao để mũi nhỏ lại ngay tại nhà  xem chi tiết tại đây: https://goo.gl/F2OAQp

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền hiện nay?
Chỉ cần tiêm một mũi tiêm nhỏ chứa chất làm đầy vào các vị trí lồi lõm trên mũi từ đó dễ dàng điều chỉnh dáng mũi cao, thanh tú tạo đường nét hài hòa, cân đối trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật, bóc, cắt, không đau đớn, đặc biệt là không để lại sẹo. Đây là một trong những phương pháp hoàn hảo dành cho những chị em luôn có mong muốn có chiếc mũi đẹp nhưng sợ phải đụng chạm dao kéo.
>>>> Xem thêm :  Phẫu thuật nâng mũi không cần phẫu thuật ở đâu đẹp >>> xem chi tiết : http://bacsinangmui.vn/dia-chi-nang-mui-khong-phau-thuat-o-dau-dep-ban-khong-nen-bo-lo.html

Vậy nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền


Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật được Bệnh viện KIM ứng dụng và thực hiện thành công. Mang đến những dáng mũi đẹp và sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. Khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi . Chất làm đầy được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thụy điển, Mỹ đảm bảo chất lượng mang đến kết quả thẩm mỹ và an toàn cao nhất.

Vậy với những ưu thế như vậy thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền có đắt không?

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT (FILLER)

GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (vnd)
Filler mũi bằng Juvederm (USA)1cc11.000.000
Filler mũi bằng Restylane (Thụy Điển)1cc9.000.000
Filler mũi bằng Dermalax (Hàn Quốc)1cc8.000.000
Filler mũi bằng Aquamid (Đan Mạch)1cc18.000.000
Filler mũi bằng Hyafilia (Hàn Quốc)1cc8.000.000

Tùy vào nhu cầu, sở thích và tình trạng mũi của khách hàng mà số lượng chất làm đầy được xác định sẽ giúp lấp đầy các khuyết điểm và giúp nâng cao mũi cho dáng mũi đẹp như mong muốn. Với mức chí phí trên hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu.
Bạn có thể nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để đảm bảo an toàn và không xảy ra biến chứng.

Bác sỹ thực hiện nâng mũi không phẫu thuật cho bệnh nhân là những bác sỹ có chuyên môn giỏi và nhiều kinh nghiệm, các thao tác sát trùng, gây tê được đảm bảo nên sẽ không có nguy hiểm xảy ra.

Nếu bạn vẫn chưa rõ về nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền , bạn có thể gọi điện đến số 1900 6899 để được các chuyên viên bệnh viện tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét