Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cằm nhọn là gì và cách sở hữu chiếc cằm nhọn

Cằm nhọn là gì? Làm sao để sở hữu chiếc cằm nhọn thời thượng? Đây là những câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy lắng nghe tư vấn của chuyên gia.

1. Cằm nhọn là gì?

Cằm nhọn là gì? Cằm nhọn là dáng cằm hình chữ V hay còn gọi là cằm V line. Xét về góc độ thẩm mỹ, cằm nhọn được xem là dáng cằm đẹp vì giúp mang lại khuôn mặt thon gọn, thanh thoát đồng thời thể hiện được nét cá tính, sự sắc sảo, trẻ trung của người sở hữu.
Cằm nhọn là gì và cách sở hữu chiếc cằm nhọn1
Cằm nhọn là gì?
Cằm nhọn cũng là dáng cằm được ưa chuộng nhất hiện nay và "cơn sốt” cằm nhọn đến nay vẫn chưa hết sức nóng, thậm chí ngày càng thu hút phái đẹp hơn.

2. Cách sở hữu chiếc cằm nhọn thời thượng

Ngoài thắc mắc cằm nhọn là gì thì làm sao để sở hữu chiếc cằm nhọn cũng là mối băn khoăn của nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu của chị em là sở hữu chiếc cằm nhọn, thon dài V-line, Kim Hospital đã cho ra đời phương pháp độn cằm V line Hàn Quốc - giải pháp để nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn.
Độn cằm V line Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để cắt gọt miếng độn vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, công nghệ độn cằm tiên tiến, quá trình độn cằm V line tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim được diễn ra nhanh chóng và an toàn giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc cằm thon gọn mà không phải băn khoăn cằm nhọn là gì hay làm sao để sở hữu chiếc cằm thon gọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét