Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Hạ gò má có biến chứng không - Xóa tan mọi lo lắng với bệnh viện Kim

Không biết phẫu thuật hạ gò má có biến chứng không? Em khá lo lắng . Bác sĩ sĩ có thể giải đáp những băn khoăn của em được không ạ. Cảm ơn bác sĩ . (Hồng – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn HỒng
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi băn khoăn của mình về Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với câu hỏi " hạ gò má có biến chứng không " của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện  nay, với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ nên việc hạ gò má, thay đổi diện mạo khuôn mặt, đổi tướng số đã không còn trở nên khó khăn với phương pháp phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc.Nên cần không cần quá lo lắng
Phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc là quá trình tác động trực tiếp vào cung xương gò má, loại bỏ đi phần xương gồ cao, chỉnh hình lại phần xương làm mất thẩm mỹ, hạ cung gò má về tỉ lệ cân đối với khuôn mặt, hoàn hảo và cân đối hơn.

Hạ gò má có biến chứng không với bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Hạ gò má có biến chứng không phụ thuộc khá nhiều vào địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ  mà các chị em lựa chọn. Không phải bất kỳ địa chỉ nào quảng cáo có thẩm mỹ hạ gò má cũng an toàn, chất lượng cho khách hàng khi làm đẹp.
Tại KIM là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng  theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế và sẽ là địa chỉ uy tín chất lượng mà bạn có thể gửi gắm niềm tin để thực hiện thẩm mỹ hạ gò má và sau khi thẩm mỹ bạn sẽ có lựa chọn đúng khi chọn bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi. Ca phẫu thuật tại đây rất an toàn, không lo biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, cụ thể là:
  • Ứng dụng công nghệ chụp X quang hiện đại, lên phác đồ phẫu thuật trước. Sử dụng máy cắt xương tiên tiến, không xâm lấn, không lo nhiễm trùng.
  • Quy trình phẫu thuật được thực hiện chuẩn xác theo từng bước theo tiêu chuẩn của bộ Y tế , đảm bảo an toàn cao và không có bất cứ sai sót nào.
Hạ gò má có biến chứng không - Xóa tan lo lắng với bệnh viện Kim 2
Hạ gò má có biến chứng không - Sau khi hạ gò má cao, khuôn mặt trở nên cân đối hơn
Lưu ý: Kết quả ca phẫu thuật còn tùy vào cấu trúc hàm mặt của từng khách hàng. 

  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt được khách hàng phản hồi tốt sau khi làm thẩm mỹ. Khách hàng được hướng dẫn và tư vấn tận tình để có kết quả tốt nhất.

Nếu bạn cần thêm thông tin về hạ gò má có biến chứng không. liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tư vấn 1900 6899. Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí cho bạn.

Bạn đọc quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét