Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Độn cằm bằng filler không đụng dao kéo vẫn có dáng cằm đẹp

Độn cằm bằng filler là kỹ thuật độn cằm không cần phẫu thuật không đụng chạm gì tới dao kéo. Bệnh viện Kim Hospital sẽ giúp các bạn tìm hiểu về phương pháp này 


Độn cằm bằng filler là phương pháp thẩm mỹ khắc phục khuyết điểm của chiếc cằm  thiếu thẩm mỹ mà không cần phải phẫu thuật. Bằng cách sử dụng chất liệu chính là chất làm đầy làm đầy filler như aquamid, radies, restylane… Tiêm trực tiếp vào vùng cằm, giúp kéo dài, tạo hình dáng cằm nhọn, thon gọn và hài hòa với khuôn mặt của khách hàng.

Những ai phù hợp với phương pháp độn cằm bằng filler

Độn cằm bằng filler là tạo dáng cằm đẹp hơn mang lại hiệu quả cho những trường hợp cằm có khuyết điểm ở mức độ nhỏ, đơn giản như:
Độn cằm bằng filler cho dáng cằm đẹp không đụng dao kéo 1
Phẫu thuật độn cằm bằng filler
- Người có cằm không quá lẹm, cằm tròn , cằm ngắn vừa phải
- Người bị dị ứng với chất độn cằm, sợ dao kéo
- Những khách hàng muốn sở hữu chiếc cằm đẹp trên 18 tuổi và có sức khỏe tốt

Ưu và nhược điểm của phương pháp độn cằm bằng filler

− Kỹ thuật thực hiện đơn giản, không cần phải rạch mổ, can thiệp;
− Không đau, không để lại sẹo an toàn tuyệt đối;
− Chất liệu filler được chế tạo từ nguyên liệu có đặc tính sinh học cao, lành tính. Phù hợp với cơ thể của mọi người
− Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút, khách hàng có thể về nhà và sinh hoạt bình thường, không cần kiêng khem nhiều.
− Chi phí  thực hiện thẩm mỹ độn cằm filler thấp, phù hợp với mọi khách hàng.
Nhược điểm
– Độn cằm bằng filler chỉ cho hiệu quả trong những trường hợp khuyết điểm cằm nhỏ, nếu khuyết điểm liên quan về cấu trúc hàm mặt thì chỉ có giải pháp phẫu thuật mới mang lại hiệu quả nhất.
– Thời gian duy trì dáng cằm là từ 9 – 12 tháng, không cho hiệu quả lâu dài.

Quy trình độn cằm bằng filler đảm bảo, an toàn, hiệu quả tại KIM hospital

Công nghệ độn cằm bằng filler, cho hiệu quả độn cằm tuyệt với, đảm bảo an toàn tuyệt đối khiến bạn không khỏi bất ngờ. Quy trình tiến hành độn cằm bằng filler được tuân thủ nghiêm ngắt theo quy định của Bộ y tế đảm bảo chất lượng và an toàn:
Bước 1: Trước khi tiến hành độn cằm bằng Filler thì Bác sĩ thăm khám, chụp phim x-quang Cone Bean CT kiểm tra tình trạng cằm hiện tại và có phương pháp thích hợp nhất
 Bác sĩ đang thực hiện tiêm chất làm đầy để độn cằm
Bước 2: Nhờ công nghệ vectra 3D có khả năng phân tích hình dáng khuôn mặt,xác định lượng filler cần tiêm vào cằm bao nhiêu để tạo dáng cằm đẹp nhất
Bước 3: Bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê
Bước 4 : Tiến hành tiêm lượng filler đã được xác định từ trước vào vùng cằm, tạo hình dáng cằm đẹp. Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn một số lưu ý chăm sóc tại nhà và bạn có thể ra về, sinh hoạt bình thường. 

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết độn cằm bằng filler các bạn đã biết về phương pháp .Nếu muốn biết thêm về dịch xin vui lòng gọi đến số hotline 19006899 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bạn đọc quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét