Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Làm thế sao để có khuôn mặt trái xoan nhanh chóng hiệu quả

Khuôn mặt trái xoan được coi là khuôn mặt đẹp chuẩn mực của người phụ nữ châu á. Vậy mặt trái xoan là gương mặt như thế nào mà được đánh giá cao và làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan này? 


Làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan - Thế nào là khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan là khuôn mặt có phần xương hàm thon gọn cân đối, chiếc cằm vừa phải, không quá dài hay bạnh to, giữa cằm và xương hàm tạo thành hình dáng mềm mại như hình elip. Khuôn mặt cân đối cả 3 phần trên khuôn mặt tạo sự hài hòa cân đối. Người phụ nữ sở hữu khuôn mặt trái xoan thường toát lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát mà vẫn vô cùng cuốn hút và hấp dẫn. Bởi vậy mà rất nhiều chị em khao khát sở hữu gương mặt trái xoan này.
Làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan 1
Làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan

Các biết quyết làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan được xem là chuẩn của vẻ đẹp phụ nữ phương Đông nhưng không phải mọi chị em nào cũng may mắn có được gương mặt như thế. Đặc biệt với đặc điểm khuôn mặt của người Việt Nam, thường có xương hàm bạnh lớn vương vức. Do nhược điểm đó mà chị em băn khoăn không biết cách nào, làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan. Sâu đây là một số bí quyết  thường được chị em áp dụng để tạo mặt trái xoan.
Làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan -Trang điểm tạo mặt trái xoan
Chỉ với một chút khéo tay cùng với sự hỗ trợ của vài công cụ trang điểm hỗ trợ là bạn đã có thể “hô biến” gương mặt vuông vức, góc cạnh hay tròn trịa thành gương mặt trái xoan bắt mắt, ưa nhìn. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời còn việc áp dụng lâu dài thì không được đánh giá cao bởi sử dụng mỹ phẩm nhiều không tốt cho làn da của bạn và khiến bạn phải phụ thuộc.
Làm thế nào để có khuôn mặt trái xoan bằng phương pháp phẫu thuật gọt mặt trái xoan
Với sự phát triển hiện đại của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, việc sở hữu gương mặt trái xoan không phải là một điều khó khăn nữa. Là một trong những địa chỉ uy tín áp dụng công nghệ gọt mặt tiên tiến thành công, mang lại một gương mặt trái xoan đẹp tự nhiên, an toàn không biến chứng cho hàng ngàn khách hàng

Gọt mặt trái xoan tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo quy trình vô trùng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Bác sĩ sẽ dùng máy cắt xương siêu âm để loại bỏ phần xương hàm 2 bên dư thừa, cân chỉnh lại sao cho cung xương hài hòa với tạo hình trái xoan đẹp hài hòa với khuôn mặt khách hàng.
Với công nghệ Vectra 3D cho phép bạn nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn gương mặt trái xoan của mình sau khi thẩm mỹ. 

Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp những khách hàng mong muốn sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú, thon gọn tìm được giải pháp phù hợp với mình. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ thẩm mỹ hay thắc mắc nào hay gọi về số 19006899 để được các bác sĩ bệnh viện KIM tư vấn giải đáp miễn phí.

Bạn đọc quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét