Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Gò má cao đẹp hay xấu?

Gò má cao hay thấp đều có những ý nghĩa nhất định. Vậy gò má cao đẹp hay xấu, hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé!

1. Gò má như thế nào thì được gọi là gò má cao?

Gò má hay còn được gọi là lưỡng quyền. Xét về góc độ thẩm mỹ hay tướng số thì gò má quá cao hoặc quá thấp đều không được đánh giá cao.
Những người có gò má cao là những người có cung xương gò má tiến sát gần với bờ mi mắt dưới. Gò má hơi cao tạo cảm giác thiếu thiện cảm đối với người nhìn, mang lại cảm giác giữ tợn cho gương mặt. Không những thế, khi cung xương gò má quá cao sẽ khiến tổng thể gương mặt mất đi vẻ đẹp cân đối, hài hòa. Tỉ lệ gò má cao ở mỗi người không giống nhau. Vậy gò má cao đẹp hay xấu?

2. Gò má cao đẹp hay xấu?

Gò má cao đẹp hay xấu? - Thông tin tổng hợp về gò má cao1
Gò má cao đẹp hay xấu?
Khi xét về mặt tướng số, những người phụ nữ không may sở hữu gò má cao còn bị xem là có tướng “sát chồng”, ảnh hưởng không tốt đến vận khí của chồng. Đặc biệt, những người phụ nữ có lưỡng quyền cao thường là trụ cột trong gia đình, át vía chồng con, vươn lên làm chủ. Chồng sẽ giúp họ phát triển hơn trong sự nghiệp nhưng họ lại ảnh hưởng không tốt đến công việc cũng như sức khỏe của chồng mình.
Xét về góc nhìn thẩm mỹ, cung xương gò má cao khiến gương mặt kém thu hút, hài hòa, gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt, người phụ nữ sở hữu cung xương gò má cao thường tạo cảm giác giữ tợn, gương mặt thiếu thiện cảm đối với đối phương.
Có lẽ, chỉ cần hai cách nhìn từ tính thẩm mỹ và tướng số thôi cũng đủ để trả lời cho câu hỏi gò má cao đẹp hay xấu.

3. Phương pháp khắc phục gò má cao hiệu quả

Theo các chuyên gia tại Kim Hospital, phương pháp khắc phục gò má cao hiệu quả nhất hiện nay phải kể đến kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc. So với những phương pháp thẩm mỹ thông thường, đặc biệt là kỹ thuật mài gò má trước kia thì hạ gò má theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là có thể khắc phục tối đa tình trạng cung xương gò má cao, đưa về tỉ lệ cân đối loại bỏ băn khoăn gò má cao đẹp hay xấu? 
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, trước khi phẫu thuật gò má,  khách hàng sẽ được chụp X quang ConeBeam CT giúp kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt, từ đó cho tư vấn phù hợp để làm sao sở hữu khuôn mặt hài hòa và cân đối nhất.
Tiếp đến, phẫu thuật gò má sẽ được tiến hành với đường rạch mổ bên trong khoang miệng, không để lại sẹo. Bác sĩ tiến hành lật vạc, bóc tách và cắt hạ xương gò má theo tỉ lệ đã được tính toán từ trước. Toàn bộ quá trình này được thực hiện với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, dưới sự hỗ trợ của máy cắt xương hiện đại và đều đã được lên phác đồ cụ thể trước đó nên không chỉ đảm bảo an toàn mà còn cho thẩm mỹ vượt trội.
Trên đây là thông tin tổng hợp về gò má cao. Hi vọng những thông tin trên giúp bạn loại bỏ băn khoăn gò má cao đẹp hay xấu. Nếu muốn sử dụng dịch vụ phẫu thuật hạ gò má hãy đến bệnh viện thẩm mỹ để được điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

Bạn đọc quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét