Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Phẫu thuật khuôn mặt cho chị em khuôn mặt hoàn hảo

Phẫu thuật khuôn mặt là một trong những cuộc thẩm mỹ quan trọng của chị em trong việc thay đổi các đường nét trên khuôn mặt mà cả về tướng số.

Phẫu thuật khuôn mặt là gì?

Một khuôn mặt đẹp, hài hòa và cân đối giữa các đường nét là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu những đường nét đẹp như mong muốn. Trong trường hợp đó, phẫu thuật khuôn mặt được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp mang lại sự thay đổi tích cực cả về diện mạo, tâm lý, thậm chí là số phận của mỗi người.


Phẫu thuật khuôn mặt


Phẫu thuật khuôn mặt bao gồm nhiều kỹ thuật khác nhau, tùy thuộc vào kết quả thăm khám cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất. Ở kỹ thuật này, thông thường bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch mổ nhỏ ở vị trí che giấu sẹo tốt, tiến hành bóc tách, chỉnh hình và tạo khuôn mặt thanh tú, thu hút như mong đợi mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, công nghệ thẩm mỹ hiện nay rất phát triển nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả và tính an toàn khi làm đẹp.

Phẫu thuật khuôn mặt phù hợp trong trường hợp nào?

Phẫu thuật khuôn mặt là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay. Phương pháp này hiện được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp khắc phục khuyết điểm khuôn mặt như:
Gương mặt bất cân đối về cấu trúc gương hàm.
Xương góc hàm thô, to, bạnh.
Bất cân xứng do lệch khớp cắn.
Gò má cao.
Trán lõm.
Bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi muốn sở hữu gương mặt thanh tú một cách nhanh chóng và an toàn.

Các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt tại bệnh viện KIM


Đây là phương pháp phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay trong thẩm mỹ phẫu thuật khuôn mặt. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ can thiệp cắt gọt xương tạo đường viền khuôn mặt. Sau từ 1 – 2h phẫu thuật, khuyết điểm khuôn mặt bất cân xứng, xương góc hàm thô, bạnh sẽ được giải quyết triệt để, tạo hình gương mặt thanh tú và xinh đẹp.

Phẫu thuật hạ hoặc nâng xương gò má

Phẫu thuật khuôn mặt với phương pháp nâng, hạ xương gò má sẽ giúp cải thiện tình trạng bất cân xứng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tướng số. Kỹ thuật này được thực hiện với đường rạch mổ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ bóc tách và cắt gọt xương hoặc đặt chất liệu độn nhằm cho thẩm mỹ như mong đợi.

Phẫu thuật chỉnh hình hô móm

Hô móm không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây ra tình trạng lệch khớp cắn, nếu không khắc phục sẽ gây ra các bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe. Phẫu thuật khuôn mặt với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt và đẩy lùi hoặc trượt hàm về vị trí phù hợp, cải thiện thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ trán

Nếu trán bị lõm vào, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler hoặc đặt miếng độn, trả lại vùng trán căng tròn và tươi trẻ như mong đợi.

Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật khuôn mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc


Được đánh giá là giải pháp giúp thay đổi diện mạo tối ưu, phẫu thuật khuôn mặt mang lại những ưu điểm vượt trội như:
Cho thẩm mỹ cao với gương mặt đúng các tỉ lệ vàng, đẹp cân đối và thu hút hơn.
Thực hiện nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, ít đau.
An toàn, không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh vùng mặt.
Không để lại sẹo.
Cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
Khắc phục được mọi khuyết điểm khuôn mặt.
Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng những kỹ thuật này chỉ chắc chắn có được khi phẫu thuật khuôn mặt được thực hiện tại địa chỉ uy tín, có bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao cũng như hệ thống máy móc hỗ trợ.

Quy trình phẫu thuật khuôn mặt tại KIM Hospital

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm

Bước 2: Mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật khuôn mặt

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ
Nếu có thắc mắc nào liên quan tới phẫu thuật khuôn mặt bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 19006899 để được các bác sĩ bệnh viện KIM tư vấn giải đáp miễn phí
Bạn đọc quan tâm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét