Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Có nên đính đá vào răng không - Lời BS giải đáp đầy đủ nhất

Chào bác sỹ nha khoa Kim, năm nay tôi 24 tuổi, gần đây tôi thấy xu hướng đính đá vào răng đang được giới trẻ ưu chuộng. Nhìn những chiếc răng khá đẹp là lấp lánh hiện tại tôi muốn đi đính đá vào răng nhưng không biết có nên đính đá vào răng không ?.Liệu răng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng hay không. Cảm ơn bác sỹ rất là nhiều. Chào bác sĩ (Ngọc Minh - Hà Nội).

Giải đáp thắc mắc :"Có nên đính đá vào răng không?

Không giống với những dịch vụ làm răng thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, đính đá vào răng được xem là một dịch vụ nha khoa đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho người dùng. Dưới đây là những “điểm cộng” của kỹ thuật này giúp bạn tìm ra câu trả lời “có nên đính đá vào răng không?” cho chính mình.
Đính đá vào răng – Bí quyết cho nụ cười trẻ trung, sành điệu
Hiện nay tại Việt Nam, đính đá vào răng là xu hướng chưa thật sự phổ biến nhưng trên thế giới xu hướng này được giới trẻ đặc biệt là các ngôi sao hàng đầu yêu thích trong đó phải kể đến Justin Bieber, Rihanna, Pink, Miley Cyrus… Bởi gắn đá lên răng mang lại phong cách trẻ trung, sành điệu và thể hiện cá tính rõ nét cho người sử dụng.
Đính đá vào răng – Đơn giản, an toàn không xâm hại đến men răng
Có nên đính đá vào răng không nay đã không còn là vấn đề khó trả lời vì để thực hiện kỹ thuật này hiện nay có 2 phương pháp chính là khoan lỗ truyền thống và sử dụng công nghệ E.Las. Xét về mặt hiệu quả, tính an toàn và phương diện thẩm mỹ, công nghệ E.Las được các Bác sĩ nha khoa khuyên dùng hơn kỹ thuật khoan lỗ truyền thống.
E.Las là phương pháp sử dụng ánh sáng laser và keo dán tự nhiên để gắn đá lên răng với độ bền gấp 3 lần mà không gây cảm giác ê buốt. Đồng thời đá được gắn trong kỹ thuật này vẫn giữ được màu sắc và độ bóng tự nhiên. Chỉ trong vòng 15 phút đơn giản và nhanh chóng, bạn đã sở hữu ngay một dịch vụ làm răng thẩm mỹ an toàn, hiệu quả mà không gây bất kì tổn hại nào cho răng với công nghệ gắn đá lên răng hàng đầu tại Nha khoa KIM.

Nên thực hiện đính đá ở đâu an toàn và hiệu quả,

Áp dụng thành công kỹ thuật E.Las hiện đại cho hàng ngàn ca gắn đá trên răng là minh chứng cho thấy uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của Nha khoa KIM. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ đính đá lên răng:
  • An toàn, không tác động lên men và ngà răng.
  • Độ bền gấp 3 lần so với kĩ thuật đính đá vào răng truyền thống.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn thiện, được duy trì trong thời gian rất dài.
  • Môi trường khám và điều trị hoàn toàn vô trùng, đảm bảo ca đính đá luôn diễn ra an toàn và đạt kết quả tối ưu.

Với những thông tin trên bạn hoàn toàn giải đáp thắc mắc có nên đính đá vào răng không .Để biết thêm chi tiết về công nghệ gắn đá răng E.Las vui lòng liên hệ ngay với nha khoa Kim để được tư vấn một cách cụ thể nhất! Hãy tô điểm cho nụ cười của bạn thêm xinh xắn. Chúc bạn luôn hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét