Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Làm sao để răng không bị vàng, trị răng vàng thế nào hiệu quả?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi làm sao để răng không bị vàng ạ? Hàm răng của em trước kia rất trắng sáng, nhưng bây giờ em cảm thấy hàm răng bị vàng đi khá nhiều, khiến em thiếu tự tin khi giao tiếp. Liệu có cách điều trị răng vàng nào nhanh và hiệu quả không ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thanh Huyền – Bắc Ninh).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thanh Huyền đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm sao để răng không bị vàng” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Làm sao để răng không bị vàng?

Hàm răng trắng đẹp là mong muốn của rất nhiều người. Muốn biết làm sao để răng không bị vàng, bạn cần nắm được các nguyên nhân, yếu tố gây ra tình trạng răng ố vàng, xỉn màu không đẹp. Biết được điều đó, bạn sẽ có cách tránh hoặc có những biện pháp để ngăn chặn tình trạng răng ố vàng, xuống màu thêm.
Làm sao để răng không bị vàng, trị răng vàng thế nào hiệu quả? 1Làm sao để răng không bị vàng là vấn đề quan tâm của nhiều người
Có thể kể tới những nguyên nhân khiến răng bị vàng như:
- Răng bị vàng do yếu tố bẩm sinh, sử dụng thuốc kháng sinh, ảnh hưởng tới men răng khiến răng không thể trắng sáng được.
- Răng bị vàng do ăn uống thực phẩm đậm màu, uống café, trà, hút thuốc lá.
- Răng bị vàng do việc sinh răng miệng không tốt, tích tụ mảng bám, cao răng khiến răng ngả màu.
Làm sao để răng không bị vàng chỉ có thể áp dụng được với những trường hợp răng vàng do ngoại sinh. Việc trị răng bị vàng rất đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh răng miệng tốt, có thể sử dụng các sản phẩm giúp làm sạch răng hiệu quả, loại bỏ ố vàng trên răng. Bạn cũng nên kiêng tránh những thực phẩm đậm màu, dễ khiến răng ố vàng như rượu vang, trà, café, không hút thuốc lá.
Để có được hàm răng trắng sáng, bạn có thể áp dụng một số cách điều trị răng vàng tại nha khoa. Tuỳ vào nguyên nhân khiến răng bị ố vàng, răng xỉn màu và tình trạng răng miệng cụ thể mà bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp trị răng vàng phù hợp.
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright là cách chữa bệnh răng vàng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và nhanh chóng. Dưới tác dụng của ánh sáng xanh kết hợp với thuốc tẩy trắng răng sẽ giúp răng trắng sáng lên vài cấp độ chỉ sau 1 lần thực hiện, hiệu quả duy trì lên tới 5 năm, đảm bảo an toàn.

Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn làm sao để răng không bị vàng. Bạn nên tới trực tiếp nha khoa để thăm khám răng miệng cụ thể và nhận thông tin tư vấn chính xác từ bác sỹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét