Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không, có an toàn không?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em đang lo lắng về vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không. Sau khi sinh bé, ngực của em nhỏ đi và bị chảy xệ, không còn đẹp săn chắc như trước. Em đang muốn đi nâng ngực chạy xệ mà sợ đau và không biết có an toàn không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Mai Phương – Thái Bình).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Mai Phương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp thẩm mỹ khắc phục nhanh chóng khuyết điểm ngực chảy xệ xấu sau sinh trở nên căng đầy, săn chắc và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không ít chị em còn đắn đo thực hiện vì còn lo sợ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không, có an toàn không.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không, có an toàn không? 1Lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?
Với sự tiến bộ kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, hầu hết các ca phẫu thuật hiện này đều không gây đau đớn, cảm giác hoàn toàn thoải mái. Nhờ kỹ thuật gây tê, gây mê hiệu quả và an toàn, trong suốt thời gian bác sỹ tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ không có cảm giác đau nhức khi bác sỹ thực hiện.
Trước khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ được bác sỹ gây mê nên sẽ ở trạng thái ngủ nhẹ. Mọi thao tác phẫu thuật hay đau nhức bạn sẽ không có cảm giác khó chịu nên không phải băn khoăn về vấn đề phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không.
Sau khi thuốc mê hết tác dụng, bạn sẽ tỉnh lại, khi đó sẽ cảm thấy đau nhức vùng ngực. Bác sỹ sẽ kê đơn thuốc giảm đau và hướng dẫn chăm sóc ngực để vết thương mau lành, đau nhức thuyên giảm nhanh chóng. Cảm giác sưng đau khoảng 2-3 ngày đầu và dần hết sau khoảng 1 tuần.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ được thăm khám, kiểm tra và tư vấn bởi bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, cùng máy móc hiện đại. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao và ca phẫu thuật thành công.
Đặc biệt, trước khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ được gây mê bằng kỹ thuật tiên tiến, hiệu quả cao mà không gây hại cho sức khoẻ. Quy trình nâng ngực đúng tiêu chuẩn yêu cầu, phòng phẫu thuật hiện đại, đầy đủ máy móc, được vô trùng khử khuẩn tránh lây nhiễm chéo.
Hy vọng, với thông tin trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn nâng ngực chảy xệ có đau không của bạn. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy tới trực tiếp bệnh viện thăm khám và được bác sỹ tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét