Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence giá bao nhiêu tiền là chuẩn?

Câu Hỏi:

Chào bác sỹ! Bác sỹ tư vấn giúp em thuốc tẩy trắng răng opalescence giá bao nhiêu, có hiệu quả không ạ? Em thấy nhiều người bảo rằng thuốc này cho hiệu quả tẩy trắng tốt nên định mua để tự tẩy, không biết mức giá thuốc này có đắt không thưa bác sỹ! (Phạm Vân Anh – Hà Nội).

Trả Lời:
Thân chào bạn! Rất cảm ơn bạn Vân Anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Thuốc tẩy trắng răng opalescence giá bao nhiêu, có hiệu quả không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Thuốc tẩy trắng răng opalescence giá bao nhiêu, có hiệu quả không? 1Thuốc tẩy trắng răng opalescence giá bao nhiêu, có hiệu quả không?

Thuốc tẩy trắng răng opalescence giá bao nhiêu, có hiệu quả không?

Thuốc tẩy trắng răng opalescence giá bao nhiêu? Thuốc tẩy trắng răng opalescence là một loại thuốc được nhập khẩu về Việt Nam qua con đường xách tay nên mức giá trên thị trường không phải là giá niêm yết từ nhà sản xuất, mức giá này sẽ tùy thuộc vào từng nơi bán khác nhau, sẽ có sự chênh lệch khoảng vài chục nghìn đồng.
Thuốc tẩy trắng răng opalescence giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào nồng độ thuốc tẩy trắng răng như thế nào, nồng độ càng cao thì mức giá cũng càng lớn và ngược lại.
Bạn có thể tham khảo mức giá của một cửa hàng bán mặt hàng này để ước lượng chi phí mình cần chuẩn bị, có như vậy bạn sẽ chủ động hơn trong mọi việc:
- Opalescence 10%: 165.000/tuýp
- Opalescence 15%: 180.000/tuýp
- Opalescence 20%: 190.000/tuýp
- Opalescence 35%: 280.000/tuýp
Bạn có thể mua thêm máng tẩy cá nhân với giá : 250.000 đồng để mang lại hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, tùy vào tình trạng răng xỉn màu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn gói combo tẩy trắng răng bằng thuốc Opalescence như sau:
+ Combo 600.000 đồng: Áp dụng cho các răng vàng nhẹ, bao gồm 1 máng tẩy + 1 tuýp Opalescence + 1 tuýp Opalescence 20% + hộp đựng máng tẩy
+ Combo 750.000 đồng: ÁP dụng cho trường hợp răng bị xỉn màu nặng bao gồm: 1 máng tẩy + 1 tuýp Opalescence 15% + 2 tuýp Opalescence 20 % + 1 hộp đựng máng tẩy.
Thuốc tẩy trắng răng opalescence giá bao nhiêu, có hiệu quả không? 2Bạn có thể lựa chọn tẩy trắng răng với công nghệ Bleach Bright để đạt hiệu quả tẩy trắng nhanh hơn
Cách tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng Opalescence mặc dù mang lại hiệu quả sau khoảng 5-6 lần thực hiện, tuy nhiên, nếu không thực hiện cẩn thận, không nắm rõ đặc tính của thuốc thì có thể gây ra một số nguy cơ có hại cho răng như: mòn men răng khiến răng bị ê buốt, máng tẩy trắng không ôm khít răng, kích ứng răng nướu…vì vậy bạn nên tìm hiểu thật kĩ các thông tin để bảo vệ sức khỏe bản thân nhé.
Nếu bạn không muốn tự tẩy trắng răng tại nhà với thuốc Opalescence thì có thể lựa chọn tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa, ở đây các bác sỹ thường sử dụng ánh sáng từ đèn Bleach Bright để thúc đẩy tác dụng của thuốc, giúp bạn có được hàm răng trắng sáng chỉ sau 60 phút.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi thuốc tẩy trắng răng opalescence giá bao nhiêu của bạn, nếu còn gì thắc mắc thì bạn có thể đến gặp bác sỹ để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét