Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền – Bảng giá dịch vụ mới?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền ạ? Em bị mẻ răng cửa do ăn nhai phải vật cứng, nay muốn đi trám răng mà chưa rõ chi phí trám răng bị mẻ như thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thanh Thuỷ - Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thanh Thuỷ đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền?

Trám răng là giải pháp phục hình nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao đối với những trường hợp răng cửa bị mẻ sứt. Khi có ý định thực hiện, giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của hầu hết mọi người.
Giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền – Bảng giá dịch vụ mới? 3Băn khoăn giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền
So với các phương pháp, chi phí trám răng cửa bị mẻ có mức giá khá thấp, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người. Giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào loại vật liệu trám răng mà bạn lựa chọn phục hình và tình trạng răng miệng của từng người.
Để trám răng cửa bị mẻ, vật liệu composite được sử dụng để phục hình cho răng. Ưu điểm của loại vật liệu này là tính thẩm mỹ cao, màu sắc trắng đẹp tương đồng với răng thật, dễ tạo hình nên đạt được hiệu quả tốt. Vật liệu composite có nhiều loại, chất lượng khác nhau nên mức giá cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí trám răng cửa bị mẻ.
Bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ trám răng mới được cập nhật tại nha khoa Kim dưới đây để nắm rõ hơn về chi phí trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền.

GIÁ CẠO/TRÁM RĂNG

Theo như bảng giá trên, mức giá trám răng bị mẻ được tính theo đơn vị 1 răng. Chi phí trám răng bị mẻ sẽ tuỳ theo số lượng răng cần phục hình, cũng như loại vật liệu trám răng sử dụng.
Trường hợp, nếu răng mắc bệnh lý răng miệng, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị để giúp răng hết viêm nhiễm, tăng độ bền chắc và an toàn với sức khoẻ răng miệng sau khi trám răng. Việc áp dụng thêm các phương pháp điều trị khác khi trám răng sẽ không bao gồm trong giá trám răng bị mẻ.
Tại nha khoa Kim, khi trám răng thẩm mỹ, bạn sẽ được bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm của nha khoa thăm khám và tư vấn phương pháp phục hình phù hợp. Quá trình thực hiện đúng chuẩn an toàn, vật liệu đảm bảo chất lượng, mang tới hiệu quả thẩm mỹ tốt và an toàn với răng miệng.

Để có được thông tin chính xác giá trám răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền, bạn nên tới trực tiếp nha khoa thăm khám và nhận các thông tin tư vấn cụ thể từ bác sỹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét