Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Biến chứng gọt mặt – nguyên nhân gây biến chứng



Chào bác sĩ. Khuôn mặt của em hơi kém thẩm mỹ chút. Vì em sở hữu chiếc cằm vuông và thô kệch, làm cho khuôn mặt không còn thanh tú nữa. Cho nên em ra quyết định sẽ đi gọt mặt. Nhưng em nghe nhiều người nói đến biến chứng gọt mặt nên em cũng hơi hoang mang băn khoăn khi quyết định có nên đi hay là không. Mong bác sĩ tư vấn và hướng dẫn nên chọn trung tâm thẩm mỹ nào. Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ! (Kim Yến – Quận 1- TPHCM)


Chào bạn Kim Yến!
Bệnh viện KIM Xin phép trả lời như sau:
Đầu tiên Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc xin gửi lời chúc sức khỏe  đến bạn và cảm ơn bạn đã  gửi câu hỏi về Bệnh viện KIM chúng tôi.

Biến chứng gọt mặt – Những lưu ý để gọt mặt không biến chứng 1

Có khá nhiều khách hàng và bạn đọc quan tâm  lo ngại việc biến chứng gọt mặt  như bạn với mong muốn được tư vấn kỹ càng về phương pháp này, tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì hiện nay kĩ thuật này đang được chị em phái đẹp ưa chuộng vì  nhanh  có khuôn mặt thon gọn như những người nổi tiếng. Đây là kĩ thuật có hỗ trợ máy nội soi để quan sát vùng hàm để dễ dàng bóc tách, hạn chế tối đa trong lúc mổ và tránh tổn thương mô lân cận. Kĩ thuật này sẽ loại bỏ được phần góc hàm 2 bên và chỉnh cằm cho hài hòa khuôn mặt tạo ra đường nét chữ V-Line thon gọn và thanh tú.
Gọt cằm là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ  bằng hình thức bóc tách loại bỏ một phần cung xương hàm sao cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa.
Thực chất bất cứ phẫu thuật nào cũng có một mức độ nguy hiểm nhất định mà phẫu thuật gọt mặt (tạo hình cằm hàm) cũng không phải ngoại lệ, nếu chúng ta không biết chọn bác sĩ chuyên ngành và kỹ thuật áp dụng cho phẫu thuật không đúng. Một số biến chứng gọt mặt có thể gặp phải như sau:
– Gọt mặt bị lẹm, khuôn mặt không cân xứng sau khi phẫu thuật
– Bị sưng đau kéo dài sâu phẫu thuật phải nghĩ dưỡng lâu
– Dây thần kinh vùng hàm bị ảnh hưởng

Những nguyên nhân  gây ra biến chứng gọt mặt

  • Không áp dụng kỹ thuật gọt mặt mới
  • Không đảm bảo về tay nghề bác sĩ, máy móc hỗ trợ
  • Không chăm sóc hậu phẫu tốt
Để tránh biến chứng gọt mặt, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn thực hiện phẫu thuật tại địa chỉ uy tín.

Biến chứng gọt mặt khi phẫu thuật thẩm mỹ tại KIM Hospital

Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ được khách hàng lẫn giới chuyên gia đánh giá cao, Bệnh viện KIM Hospital tự tin mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ cao khuôn mặt tự nhiên nhất không gây một biết chứng.
– Tại KIM áp dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại để hỗ trợ trong phẫu thuật thẩm mỹ. Để có một kết quả tốt nhất cho khách hàng
– Áp dụng kỹ thuật gọt mặt mới và được Bộ Y tế cấp phép thực hiện.
– Đảm bảo về tay nghề bác sĩ cũng như có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, giỏi chuyên môn và chuyên nghiệp.

Nếu bạn cần thêm thông tin về biến chứng gọt mặt . Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tư vấn 1900 6899. Để được các chuyên gia của Bệnh viện KIM tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí cho bạn.


Xem thêm : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét