Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Gọt mặt mất bao lâu lành cho gương mặt đẹp tự nhiên?

Câu hỏi
 Em có băn khoăn muốn hỏi là gọt mặt mất bao lâu thì hết sưng ,lành hẳn cho khuôn mặt đẹp ạ? Vì em chuẩn bị đi thẩm mỹ gọt mặt. Nhưng không biết mất thời gian bao lâu vì em có công việc rất bận rộn ạ. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp. Em xin cảm ơn (Thùy, Quảng Ninh)
Trả lời:
Thân mến chào bạn Trang!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Thẩm mỹ viện Hàn Quốc. Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn về “Gọt mặt mất bao lâu thì lành?” chi tiết như sau :
Gọt mặt hiện nay là giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn để cải thiện khuôn mặt kém thẩm mỹ, góc cạnh của mình trở nên mềm mại và cân xứng hơn, quyến rũ đồng thời có thể tạo dáng khuôn mặt V line. Phẫu thuật gọt mặt là một ca phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải là người có chuyên môn, tay nghề cao và lâu năm trong ngành thẩm mỹ, thực hiện với công nghệ hiện đại hỗ trợ và theo đúng quy trình của Bộ Y tế.
Gọt mặt mất bao lâu thì lành câu hỏi của nhiều khách hàng
Thực hiện phương pháp này Tại bệnh viện KIM, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ bên trong miệng, bóc tách đến phần xương hàm và dùng máy gọt xương để loại bỏ bớt phần góc cạnh, giúp gương mặt thon gọn hơn hẳn. Kỹ thuật này giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn, gây hại các vùng xung quanh và không để lại sẹo. Vậy gọt mặt mất bao lâu thì lành cho khuôn mặt đẹp.

Gọt mặt mất bao lâu thì lành?

 Gọt mặt bao lâu lành? Để bạn có sự hình dung ban đầu, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin về thời gian hồi phục sau một ca phẫu thuật gọt mặt như sau:
– Sau khi phẫu thuật từ 1 đến 2 ngày đầu thì sẽ thấy tình trạng sưng và hơi bầm tím trên khuôn mặt , đây là một điều hết sức bình thường nên bạn không cần lo lắng và lo sợ. Để giảm sưng và bầm thì bạn nên chườm lạnh , mỗi lần chườm 15 phút và cách khoảng 30 phút thực hiện 1 lần. Lưu ý tránh để nước vào vết thương
Gọt mặt bao lâu lành cho gương mặt đẹp tự nhiên? 2
Gọt mặt mất bao lâu - Hình ảnh trước và sau khi khách hàng gọt mặt tại bệnh viện KIM

– Sau 4 ngày thì hiện tượng sưng đã giảm nhiều và vết bầm thì chuyển dần sang màu vàng nhạt. Bạn nên chườm ấm để máu lưu thông và tăng khả năng lành vết thương càng nhanh
– Sau từ 7 đến 10 ngày thì vết thương đã liền da và có thể cắt chỉ. Sau 1 tháng thì vùng mặt đã hoàn toàn bình phục và ổn định.
Như vậy, khoảng 7 ngày sau phẫu thuật gọt mặt, bạn sẽ được cắt chỉ và có thể đi làm bình thường trở lại. Còn để vết thương ổn định và lành hẳn, phải mất từ 1 – 3 tháng. 

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã hình dung được gọt mặt mất bao lâu thì lành hẳn và cho khuôn mặt đẹp tự nhiên và quyến rũ. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới dịch vụ thẩm mỹ hay có ý định thẩm mỹ bạn có thể gọi số điện thoại 19006899 để được các bác sĩ tư vấn


Bạn đọc quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét