Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Phẫu thuật gọt mặt là như thế nào

Các chị em mong  muốn  mình có một gương mặt thon gọn, xinh tươi, thu hút ánh nhìn từ khác phái? Đó là những đặc điểm của khuôn mặt chuẩn V line . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ  gọt mặt cho bạn một khuôn mặt xinh hơn nhé và đúng chuẩn.




Gọt mặt giúp tái hiện lại nét thanh khiết của khuôn mặt

1. Gọt mặt là gì

Gọt mặt là cách thức cắt gọt các phần góc hàm, xương cằm, xương cằm cho khuôn mặt thuôn gọn và đẹp hơn. Gọt mặt thẩm mỹ là cách thức giải phẫu thẩm mỹ vô cùng phức tạp, yên cầu bác bỏ sĩ chấp hành phải có tay nghề cao và chuyên môn sâu kết hợp với người thực hiện phải có sức khỏe tốt.

2. Những ai phù hợp để gọt mặt

Tình trạng: Mặt mất tương hợp, tròn, vuông, chữ điền,…
Giới tính: Nam và nữ
Kết quả mong chờ: Có một khuôn mặt trái xoan, v line đúng tiêu chuẩn

Đối tượng gọt mặt là người có gương mặt mất tương hợp, tròn, vuông

3. Quy trình  phẫu thuật gọt mặt

Bước 1: Cách thức thăm khám.

Phẫu thuật gọt mặt cần có chỉ định khám tổng quát của chính bác sĩ phẫu thuật cho bạn để đem đến một kết quả khả quan nhất. Và tùy dạng khuôn mặt: mập, nhỏ nhắn, tròn, vuông, sở thích của bạn…bác sĩ sẽ xác định nên gọt mặt ra sao.

Bước 2: Tiến hành xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Bạn sẽ được hướng dẫn các giấy tờ xét nghiệm cần thiết trước khi bắt đầu giải phẫu gọt mặt cho bạn. Nếu có bất cứ tín hiệu không tốt nào của sức khỏe hay đang nhân tố trị bệnh khác nên báo ngay cho bác sĩ.

Bước 3: Tiến hành giải phẫu gọt mặt


Bước 4: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi sức khỏe

Bước 5: Tái khám


4. Những nguyên lý phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt

– Mổ dưới hàm (bên ngoài): Với hình thức phẫu thuật thẩm mỹ mổ ngoài dưới hàm để cắt gọt xương hàm thường gây gian khổ, sẽ để lại sẹo trên da tạo khuôn mặt không thẩm mỹ và tự nhiên nên bây chừ ít được sử dụng để gọt mặt nữa.
– Mổ bên trong miệng: Con đường mổ nằm bên trong khoang miệng, có thể ngay tại vị trí góc hàm hoặc xương hàm không để lại dấu vết sau phẫu thuật nên được rộng rãi người lựa chọn để biến gương mặt vuông thành trái xoan thon thả gọn.
– Giải phẫu gọt mặt nội soi: Cùng với vận tốc phát triển của ngành thẩm mỹ hàn quốc, giải phẫu nội soi đã thành lập và phát triển hơn 30 năm qua và tạo ra có khí thế trong 10 năm trở lại đây. Với ưu thế tạo khuôn mặt v line đẹp hoàn hảo, kỹ thuật thi hành nhẹ nhàng và tuyệt đối bình an, nên thẩm mỹ gọt mặt nội soi công nghiệp Hàn Quốc được ứng dụng phổ thông tại các nước có lĩnh vực thẩm mỹ sản xuất như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia…



Ngoài gọt mặt V line, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn thực hiện đa dạng các dịch vụ khác như: nâng mũi, gọt cằm, phẫu thuật hàm, cắt mí mắt, hút mỡ… Và dù lựa chọn làm đẹp với phương pháp nào thì bạn cũng chắc chắn có sự hài lòng cao khi đến với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét