Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Độn cằm có nguy hiểm gì không bác sĩ tư vấn

Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho rất nhiều  người không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn thay đổi tướng số của gương mặt. Nhưng, phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm gì không? Kim Hospital sẽ chia sẻ với chị em vấn đề này


Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm ngày càng được chị em tin tưởng và lựa chọn để thẩm mỹ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Giống như tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác, độn cằm tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp. Tuy nhiên vẫn tiềm ẩn một số nguy hại do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan.

Độn cằm có nguy hiểm gì không?

Độn cằm có nguy hiểm gì không vẫn là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn trước khi quyết định độn cằm thẩm mỹ. Thực chất, độn cằm công nghệ Hàn Quốc chỉ  là một tiểu phẫu đơn giản và không gây nguy hiểm. Để đưa chất liệu độn vào bên trong, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ tại niêm mạc môi nhờ đó giảm thiểu cắt rạch, xâm lấn. Do đường mổ nhỏ, xâm lấn ít nên hoàn toàn không có biến chứng hoặc tác dụng phụ sau phẫu thuật. Ngoài ra, thời gian phục hồi của vết mổ nhanh chóng, không để lại sẹo. Chất liệu độn cằm cao cấp, được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, Nhât,  Mỹ… có độ tương thích tốt với cơ thể nên không có các phản ứng phụ với cơ thể ngoài mong muốn, chất liệu độn được cố định, có độ bền cao, duy trì vẻ đẹp dài lâu và vĩnh viễn
Phẫu thuật độn cằm hiện nay có 2 giả pháp đó là độn cằm bằng sụn nhân tạo và xương tự thân. Bản chất của 2 kỹ thuật này rất an toàn, cho kết quả thẩm mỹ cao nên nếu bạn chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì không phải lo lắng gì về việc phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm gì không .
  • Độn cằm bằng sụn tự thân lấy từ sụn tai ...
  • Độn cằm bằng sụn nhân tạo
Độn cằm không ảnh hưởng đến sức khỏe và bất kì bộ phận nào trên cơ thể bởi nó chỉ đơn thuần dùng vật liệu sụn để là thay đổi dáng cằm mà thôi, do đó khi thực hiện bạn không cần phải lo lắng quá nhiều việc phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm gì không?

Không lo phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm gì không khi thẩm mỹ tại KIM Hospital

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy hiện nay. Trong suốt quá trình hoạt động, KIM luôn được đánh giá là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với đội ngũ y bác sỹ có tay nghề và chuyên môn cao.
Độn cằm có nguy hiểm gì không bác sĩ tư vấn
Độn cằm có nguy hiểm gì không - Quy trình thẩm mỹ tại KIM  an toàn cho các khách hàng

Đặc biệt, độn cằm Hàn Quốc đã và đang được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại KIM đưa vào áp dụng làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, công nghệ hiện đại, chất liệu độn an toàn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tốt nhất. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ này.

Nếu bạn cần thêm về độn cằm có nguy hiểm gì không hay tìm hiểu về dịch vụ khác. Xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tư vấn 1900 6899. Để được các bác sĩ của Bệnh viện KIM tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí cho bạn.


Bạn đọc quan tâm

Gọt mặt mất bao lâu lành cho gương mặt đẹp tự nhiên?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét