Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phẫu thuật nâng gò má hết bao nhiêu tiền có phụ thuộc vào yếu tố nào

Câu hỏi :

Em có nghe nhiều người truyền tai nhau Bệnh viện Kim là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Nhưng em vẫn băn khoăn không biết chi phí phẫu thuật nâng gò má bao nhiêu tiền vậy ạ? Mong bác sĩ tư vấn (Hồng - Ninh Bình)

Trả lời:

Hồng thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về KIM. Với thắc mắc phẫu thuật nâng gò má bao nhiêu tiền của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau
Gò má là một trong những bộ phận quan trọng cấu thành nên hình dáng gương mặt, chính vì thế, gò má quá cao hoặc quá thấp cũng sẽ làm cho làm cho gương mặt mất đi sự cân xứng, hài hòa. Với người có gò má quá cao có thể khắc phục bằng phương pháp hạ gò má cao, còn đối với những trường hợp gò má thấp giống như bạn thì cách tốt nhất là thực hiện phẫu thuật nâng gò má. Phương pháp này đã được Bệnh viện Thẩm mỹ viện Hàn Quốc và ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng.
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, phẫu thuật nâng gò má bao nhiêu tiền với  chi phí như sau.
BẢNG GIÁ CHI TIẾT
CHI PHÍ PHẪU THUẬT GÒ MÁGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng gò má30 triệu
Hạ gò má60 triệu
Sửa lại gò má đã phẫu thuật80 triệu
(Bảng giá tham khảo)
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn không phải quá lo lắng nâng gò má hết bao nhiêu tiền bởi chi phí này được tính toán hợp lý sao cho phù hợp nhất với chất lượng dịch vụ. Số tiền bạn bỏ ra hợp lý với dịch vụ. Cụ thể là:
– Gò má được nâng đẹp cân đối, hài hòa tự nhiên.
– Thực hiện an toàn, không lo biến chứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.
– Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.
Nâng gò má bao nhiêu tiền – những điều cần lưu ý
Hiện nay, phẫu thuật nâng gò má bao nhiêu tiền là phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: tình trạng gò má của bệnh nhân như thế nào, bác sĩ trực tiếp phẫu thuật, công nghệ hỗ trợ áp dụng, chất liệu sụn được lựa chọn… Vì vậy, sẽ có tình trạng chênh lệch chi phí giữa các cơ sở làm đẹp. Điều bạn cần chú ý quan trọng nhất đầu tiên là dành thời gian đến thăm khám trực tiếp, so sánh và lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín chất lượng có chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ  mà bạn nhận được.
VÀ chú ý quan trọng nữa, chi phí không phải là yếu tố  quyết ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật. Vấn đề tiên quyết là thực hiện tại địa chỉ uy tín, được Bộ Y tế cấp phép làm đẹp và các bác sĩ có tay nghề. Địa chỉ này phải áp dụng công nghệ mới, có máy móc hỗ trợ, đảm bảo vô trùng, đảm bảo về bác sĩ…
Phẫu thuật nâng gò má hết bao nhiêu tiền - Bảng giá chi tiết 1

Phẫu thuật nâng gò má bao nhiêu tiền

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện được đánh giá cao trong những có sở thẩm mỹ tốt nhất hiện nay, sẽ là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Tại KIM Hospital, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ tình trạng của bạn và cho tư vấn chính xác nhất. Bạn cũng sẽ được tư vấn về mức chi phí và những gì sẽ nhận được sau phẫu thuật, đảm bảo có sự hài lòng cao khi làm đẹp.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về vấn phẫu thuật thẩm mỹ nâng gò má bao nhiêu tiền cũng như các yếu tố có liên quan để kết quả của cuộc phẫu thuật. Nếu có thắc mắc xin vui lòng gọi số điện thoại dịch vụ 19006899. Để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Bạn đọc quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét