Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Nâng mũi bao nhiêu tiền? là rẻ nhất hiện nay

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em đang có ý muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Bởi vậy em muốn tìm hiểu, xem nâng mũi giá bao nhiêu tiền để chuẩn bị tài chính cho việc phẫu thuật. Mong bác sĩ giải đáp ạ. Chân thành cảm ơn bác sĩ.(Tuyết Lê - Hải Phòng  )

 Nâng mũi bao nhiêu tiền? là rẻ nhất hiện nay


Trả lời

Chào bạn Tuyết Lê: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc . Thắc mắc của bạn “nâng mũi giá bao nhiêu tiền“, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Mũi giữ vai trò chủ chốt trong việc tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời trên gương mặt, chẳng những thế, trong nhân tướng học, hình dạng chiếc mũi còn tác động đa số tới con đường công danh, sự nghiệp, tơ duyên cũng như êm ấm của cả một đời người. Vì vậy đa dạng người mua đến thẩm mỹ nâng mũi với hy vọng có thể đổi mới diện mạo mà vận mệnh tốt hơn cho mình.

>>>> Xem  thêm : sửa mũi ở đâu đẹp

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI


GÓI DỊCH VỤ
ĐƠN VỊ
GIÁ NIÊM YẾT (vnd)

Nâng mũi S line

3D
Trọn gói
25.000.000
Nâng mũi đặt sóng Hàn Quốc
Trọn gói
12.000.000
Nâng mũi bọc sụn
Trọn gói
15.000.000
Nâng mũi Sline bọc Alloderm(Megaderm) – Không dùng sụn vành tai
Trọn gói
25.000.000
(Bảng giá tham khảo)

Chi phí nâng mũi khác nhau và chênh lệch do đâu?


Bảng giá phẫu thuật nâng mũi trên đây cập nhật tất cả những kỹ thuật nâng mũi hiện đại và tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Với mỗi phương pháp sẽ có giá tiền phẫu thuật nâng mũi khác nhau. Vậy sự chênh lệch giá của các phương pháp này phụ thuộc vào yếu tố nào?
  •  Chất liệu sụn lựa chọn
  • Phương pháp nâng mũi
  • Trình độ của bác sỹ
  • Hiệu suất sử dụng máy móc thiết bị

Và trong các cơ sở thực hiện nâng mũi làm đẹp hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ giúp bệnh nhân giảm được gánh nặng về chi phí nâng mũi triệt để nhất.

Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khách hàng không phải lo lắng nhiều về chi phí

 Miễn phí thăm khám và tư vấn ban đầu: 
 Giá sụn nâng mũi tiết kiệm và hợp lý nhất. 
 Nâng mũi bao nhiêu tiền? là rẻ nhất hiện nay  2

Hết lo lắng nâng mũi giá bao nhiêu tiền khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
 Chi phí chi trả cho bác sỹ được tính toán dựa trên chất lượng và cung cách phục vụ bệnh nhân trong suốt quá trình tiến hành ca phẫu thuật.
 Chi phí sử dụng máy móc, phòng ốc: Vì bệnh viện luôn chú trọng tới công tác cải tiến và đổi mới trang thiết bị, bắt kịp xu hướng của thế giới nên bệnh nhân sẽ được thực hiện phẫu thuật trong phòng chuyên dụng với các thiết bị được đảm bảo vô trùng, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. 
 Tính toán chi phí nâng mũi giá bao nhiêu tiền dựa trên thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam. 
Với tất cả những điều trên đây, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã và đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng không chỉ vì chất lượng nâng mũi hoàn hảo mà còn có giá nâng mũi tiết kiệm nhất trên trị trường.

Nếu bạn cần được tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì liên quan tới phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền, hãy liên hệ với các bác sỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc theo số 1900 6899 để được giải đáp và làm rõ nhé!


Nguồn : http://bacsinangmui.vn/phau-thuat-nang-mui-gia-bao-nhieu-tien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét