Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Gọt mặt nội soi cho khuôn mặt hoàn hảo

Gọt mặt nội soi là phương pháp kết hợp nhiều kỹ thuật khác nhau như gọt xương hàm, độn cằm… nhằm tạo dáng khuôn mặt thon gọn, đẹp tự nhiên.

Kỹ thuật gọt mặt nội soi là gì?

Gọt mặt nội soi là phương pháp sử dụng công nghệ nội soi hiện đại can thiệp. vào chỉnh sửa cấu trúc xương hàm, góc hàm và xương cằm, điều chỉnh và tạo khuôn mặt hình chữ V thon gọn, hài hòa. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần góc hàm bằng kỹ thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt giúp tạo dáng khuôn mặt V-line hoàn hảo. Phương pháp cho tính thẩm mỹ cao và không để lại sẹo

Gọt mặt nội soi dành cho những ai?

Gọt mặt nội soi là giải pháp kết hợp nhiều kỹ thuật khác nhau như gọt hàm, thu gọn cằm,… nhằm tạo dáng khuôn mặt hình chữ V thon gọn.
Gọt mặt nội soi được chỉ định thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong những trường hợp sau:
Mặt vuông, góc cạnh, thô và không được mềm mại gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ chung của gương mặt.
– Có xương hàm bạnh.
– Mặt quá tròn, mập béo, khuôn mặt lệch, bất cân xứng bẩm sinh hoặc do chấn thương...
– Chỉnh hình lại trong trường hợp phẫu thuật hỏng.
– Áp dụng cho mọi người trên 18 tuổi,  có đủ sức khỏe tốt và mong muốn sở hữu gương mặt cân đối, ưa nhìn nhanh chóng.

Ưu điểm của phương pháp gọt mặt nội soi tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện nay thực hiện dịch vụ gọt mặt nội soi, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Áp dụng công nghệ nội soi được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay trong thẩm mỹ chỉnh hình khuôn mặt, gọt mặt nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM khắc phục được các khuyết điểm của phương pháp cũ, mang lại những kết quả vượt trội như:
Tính chuẩn xác cao, an toàn
Gọt mặt nội soi sử dụng máy nội soi hiện đại giúp phóng to phẫu trường, giúp bác sĩ nhìn rõ vị trí phẫu thuật, nhờ vậy mà các thao tác bóc tách diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác hơn, không chỉ giúp rút ngắn thời gian thực hiện mà còn nâng cao tính an toàn.
Tính thẩm mỹ cao, áp dụng công nghệ 3D cho khách hàng thấy khuôn mặt của mình sau khi thẩm mỹ
Chỉ có tại KIM thì khách hàng mới có thể xem được hình ảnh khuôn mặt sau phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D hiện đại. Đây là hình ảnh chính xác dựa vào các số dữ liệu cấu trúc khuôn mặt, không có tình trạng mơ hồ về kết quả.
Thời gian nghỉ dưỡng ngắn,  Ít đau, không để lại sẹo
Gọt mặt nội soi, phương pháp sở hữu khuôn mặt V line đẹp 2
Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt nội soi

Ca phẫu thuật gọt mặt nội soi được thực hiện với đường phẫu thuật bên trong nên không để lại sẹo. Các thao tác cũng chuẩn xác, hạn chế xâm lấn nên ít đau, giúp rút ngắn thời gian lành thương. Thông thường, sau từ 7 – 10 ngày, khách hàng sẽ được cắt chỉ và sở hữu gương mặt cân đối như mong đợi.

"Gọt mặt nội soi với bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại tại KIM Hospital sẽ là lựa chọn giúp bạn mau chóng sở hữu khuôn mặt đẹp như mong đợi. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào rất cả các ngày trong tuần!"


Bài đọc bạn đọc quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét