Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mặt lưỡi cày thì sao? Phương pháp khắc phục hiệu quả nhất

Một khuôn mặt đẹp thon gọn, hàm và cằm tạo nên đường nét V line hài hòa. Bạn không may mắn sở hữu cằm lưỡi cày. Vậy với những người có mặt lưỡi cày thì sao? Mặt lưỡi cày nói lên điều gì và cách khắc phục ra sao?


Mặt lưỡi cày thì sao , như thế nào?

Chắc hẳn ai trong số chúng ta đề biết cằm lưỡi cày. Đặc điểm dễ nhận ra là dáng cằm bị chìa ra phía trước nhiều hơn so với những người có khuôn mặt bình thường, làm cho gương mặt mất cân đối.
Khi nhìn nghiêng, bạn sẽ nhận diện được đặc điểm cằm này rõ rệt nhất. Đó chính là gương mặt được tạo thành hình dáng chiếc lưỡi cày.

Mặt lưỡi cày thì sao? Giải pháp khắc phục hiệu quả nhất 1


Mặt lưỡi cày thì sao- mặt lưỡi cày đẹp hay xấu?

Mặt lưỡi cày chưa bao giờ xuất hiện trong tiêu chí chuẩn mực đánh giá về cái đẹp. Dáng cằm này không những ảnh hưởng đến sự hài hòa của gương mặt mà còn mang những điều không tốt về mặt tướng số.
Mặt lưỡi cày khiến gương mặt thiếu cân đối, không hài hòa, tạo cảm giác mặt bị “gãy”, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.
Nếu xét từ góc nhìn tướng số thì cằm lưỡi cày là người thật thà, chất pháp, chịu khó. Tuy nhiên người xưa có câu: Không nên hùn vốn với người sở hữu cằm lưỡi cày vì  những người sở hữu gương mặt lưỡi cày thì kinh doanh không được phát đạt
Không những ảnh hưởng không nhỏ về tướng số và tính thẩm mỹ của dáng cằm lưỡi cày, nhiều người đã lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để khắc khuyết điểm của khuôn mặt mà còn cải thiện về tướng số của mình.

Người có khuôn mặt lưỡi cày thì sao để khắc phục hiệu quả nhất?

Tình trạng mặt lưỡi cày làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của toàn thể khuôn mặt và có thể khắc phục, nhanh chóng trả lại những đường nét cân đối và thu hút cho khuôn mặt cho chủ nhân. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM – địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn. Ca phẫu thuật tại đây mang lại những ưu điểm như:
Bác sĩ thăm khám tư vấn cho bệnh nhân trước khi thẩm mỹ khắc phục mặt lưỡi cày.
Thực hiện phẫu thuật là bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong thẩm mỹ 

Ứng dụng máy X quang hiện đại trong khâu thăm khám để biết được cấu trúc xương hàm Khách hàng có thể xem trước kết quả nhận được với công nghệ Vectra 3D hiện đại. Sau phẫu thuật, không chỉ khắc phục khuyết điểm mà còn sở hữu gương mặt cân đối và đẹp hơn. Phẫu thuật trong môi trường vô trùng và các trang thiết bị hiện đại Máy cắt gọt xương siêu âm, không xâm lấn, ảnh hưởng tới sức khỏe Chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt, chất lượng dịch vụ vượt trội.

Như vậy, với công nghệ hiện đại, tình trạng mặt lưỡi cày thì sao là hoàn toàn có thể khắc phục được. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám và tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần! Chúc các bạn sớm có khuôn mặt hoàn hảo đẹp tự nhiên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét