Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Gọt cằm giá bao nhiêu tiền hiện nay là rẻ nhất

chi phí gọt cằm giá bao nhiêu tiền là một trong những băn khoăn mà các chị em rất đau đầu khi đi thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim xin đưa bảng giá chi tiết để chị em biết để so sánh các trung tâm thẩm mỹ với nhau

Gọt cằm V line là ca phẫu thuật phức tạp, do đó việc chị em thắc mắc gọt cằm giá bao nhiêu tiền cũng là điều tự nhiên dễ hiểu. Giá gọt cằm giữa các trung tâm thẩm mỹ thường có sự chênh lệch nhưng cũng không nhiều tùy thuộc vào bạn lựa chọn phương pháp, vật liệu bạn chọn để độn cằm và địa chỉ thẩm mỹ . Mức giá trung bình hiện nay dao động từ 15- 65 triệu, tùy thuộc vào tình trạng khiếm khuyết xương hàm mặt của bạn.
Gọt cằm giá bao nhiêu tiền 1
Gọt cằm giá bao nhiêu tiền hiện nay câu hỏi của nhiều chị em?

Chi phí gọt cằm giá bao nhiêu tiền 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ gọt cằm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, để sở hữu một khuôn cằm đẹp tự nhiên an toàn của khách hàng, trong đó có bệnh viện thẩm mỹ KIM. Chúng tôi cũng áp dụng mức chi phí gọt cằm phải chăng, phù hợp với chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện cho khách hàng khi muốn làm đẹp. Cụ thể như sau:
BẢNG GIÁ CHI TIẾT
CHI PHÍ ĐỘN CẰM TRƯỢT CẰMGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Độn cằm V line 3D15 triệu
Độn cằm bằng chất liệu silicone (cố định vít)25 triệu
Độn cằm bằng xương tự thân45 triệu
Thon gọn cằm to50 triệu
Trượt cằm + Thu nhỏ cằm60 – 65 triệu
Sửa cằm V line 3D30 triệu
Sửa lại cằm đã trượt bằng xương tự thân50 triệu
Nạo Silicon cằm30 triệu
Nạo Silicon + Trượt cằm65 triệu
(Bảng giá tham khảo)
Như nói bên trên khi đi gọt cằm, bạn cũng không chỉ nên chú trọng tìm hiểu phẫu thuật gọt cằm hết bao nhiêu tiền mà hãy quan tâm đến các yếu tố khác như tay nghề bác sĩ cuả trung tâm đó, trung tâm thẩm mỹ đó có uy tín chất lượng, trang thiết bị máy móc hiện đại không…Bởi gọt mặt ngoài chi phí hợp lý còn phải đảm bảo được tính an toàn và thẩm mỹ nữa.

Chi phí gọt cằm giá bao nhiêu  - Gọt cằm an toàn, hiệu quả tại KIM Hospital

Đến với KIM Hospital, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến bất cứ vấn đề gì kể cả chi phí gọt cằm giá bao nhiêu. Vì chúng tôi luôn cố gắng sao cho với mức khá phải chăng phù hợp với khách hàng và chất lượng dịch vụ tốt nhất để chị em hài lòng về kết quả phẫu thuật.
  • Sử dụng phương pháp hiện đại nhất là gọt cằm nội soi với sự hỗ trợ của thiết bị phẫu thuật nội soi hiện đại. Thiết bị nội soi được thực hiện với đường rạch nhỏ, hạn chế bóc tách và chảy máu không để lại sẹo.
  • Sử dụng công nghệ 3D hiện đại giúp mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật để cuộc phẫu thuật thành công nhất
  • Sử dụng máy cắt gọt xương trong phẫu thuật, không sang chấn, không tạo bột xương.
  • Bác sĩ phẫu thuật có tay nghề chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Để biết chính xác gọt cằm giá bao nhiêu tiền. Tốt nhất chị em nên đến gặp trực tiếp bác sĩ tư vấn để thăm khám. Hy vọng  với thông tin trên chị em đã biết được chi phí gọt cằm nếu có thắc mắc xin liên hệ tới số hotline 19006899 để được giải đáp

Bạn đọc quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét