Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

phẫu thuật hạ gò má có an toàn không có đau không

Câu Hỏi:

Chào bác sĩ KIM Hospital! Có phải ai gò má cũng sát phu đâu? Em luôn lận đận trong tình duyên vì gò má  cao. Em muốn hỏi là phẫu thuật hạ gò má có an toàn không và có nguy hiểm không? Em đang muốn thẩm mỹ để hạ gò má. Mong được sự  tư vấn của bác sĩ. Em xin cảm ơn! (  Anh Thư, Hà Nội)

Trả Lời:
Chào Vân  Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc:”phẫu thuật hạ gò má có an toàn không ”.  Bệnh viện Kim Hospital giải đáp cụ thể trong bài viết sau.

Phẫu thuật hạ gò má có an toàn không và đau không

Gò má cao là người có xương gò má nhô cao nhìn thấy rõ trên khuôn mặt, nhất là khi so sánh ở góc nhìn nghiêng với cằm và trán.
Theo quan niệm các nước phương Tây, những người phụ nữ có xương gò má cao thường được đánh giá rất cao bởi độc lập, cá tính, xử lý tốt mọi tình huống trong công việc và cuộc sống. Còn đối với phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng thì người phụ nữ gò má cao sát chồng theo quan niệm. Tuy nhiên là quan niệm từ xưa đến nay và không được chứng minh khoa học nhưng nó vẫn tồn tại. Gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều phụ nữ.
Hơn nữa, trong thẩm mỹ khuôn mặt, thì gò má quá cao hay quá thấp cũng khiến các đường nét khuôn mặt cứng đơ, mất cân đối. Vì vậy có khá nhiều chị em lựa chọn hạ gò má hay nâng gò má thẩm mỹ tùy tình trạng  gò má để có khuôn mặt đẹp.
phẫu thuật hạ gò má có an toàn không 1
phẫu thuật hạ gò má có an toàn không, có ảnh hưởng sức khỏe

Hạ gò má là phương pháp mà bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch mổ bên trong khoang miệng, cắt gọt và bóc tách hạ xương gò má về đúng vị trí thích hợp để có khuôn mặt đẹp phù hợp với khách hàng. Do can thiệp cắt xương hàm trên khuôn mặt nên nhiều người khá phân vân đặt câu hỏi phẫu thuật hạ gò má có an toàn không, có nguy hiểm, ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay, dịch vụ này được tiến hành rất nhanh chóng, an toàn, không gây biến chứng. Chính vì vậy bạn không cần quá lo lắng.
Điều quan trọng nhất là phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng và có tiếng trong ngành. Địa chỉ này không chỉ chắc chắn mang lại cho bạn gương mặt cân đối hơn mà còn đảm bảo kết quả lâu dài, không lo biến chứng trong và sau khi thực hiện.

Phẫu thuật hạ gò má có an toàn không tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Như những gì đã nói trên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ có ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn và kết quả của ca thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện ứng dụng thực hiện dịch vụ hạ gò má nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em và sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có sự hài lòng cao về kết quả thẩm mỹ. Những ca phẫu thuật hạ gò má tại KIM Hospital được khách hàng đánh giá cao bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như:
  • Khách hàng được chụp X quang tại chỗ với máy X quang ConeBeamCT hiện đại, kiểm tra chính xác khuyết điểm và lập phác đồ cụ thể và cho khách hàng xem hình dáng mũi sau thẩm mỹ. Nhờ vậy đường rạch mổ, bóc tách được tính toán trước, không xâm lấn, không động chạm dây thần kinh hàm mặt, không lo biến chứng khi phẫu thuật…
  • Không phải mài xương, xương gò má được cắt nhanh với máy cắt xương siêu âm hiện đại, không lo sang chấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng máy cắt xương hiện đại nên đường cắt gọt xương gò má chuẩn xác, an toàn, không lo sang chấn.

Với những thông tin trên về vấn đề phẫu thuật hạ gò má có an toàn không. Nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến dịch vụ hãy gọi tới số hotline 19006899 để bác sĩ bệnh viện KIM tư vấn và giải đáp miễn phí


Bạn đọc quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét