Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Mặt trái xoan nam nên để kiểu tóc gì đẹp

 Với khuôn mặt trái xoan nam thì các cánh mày râu gặp khó khăn trong lựa chọn kiểu tóc vừa đẹp nhưng đảm bảo sự nam tính. Sau đây là một số gợi ý về kiểu tóc đẹp dành cho nam mặt trái xoan nên sử dụng.


Mặt trái xoan nam để kiểu tóc nào đẹp và nam tính?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mặt trái xoan nam thì để kiểu tóc nào vừa đẹp lại đầy mạnh mẽ. Sau đây làmột số kiểu tóc đáng để các anh chàng  thử nghiệm:
Tóc vuốt phồng
Nếu muốn để kiểu tóc này, nam giới cần có tóc mái, sau đó vuốt ngược lên đỉnh đầu để tạo độ phồng, giúp khuôn mặt trở nên sáng hơn. Kiểu tóc này được các nam ca sĩ Hàn Quốc rất ưa chuộng phong cách để tóc như thế này, hơn nữa những người có khuôn mặt trái xoan khi vuốt phồng lên nhìn điển trai có chút bụi bặn
Mặt trái xoan nam  1
Mặt trái xoan nam nên để kiểu tóc nào – Tóc vuốt
Để tóc đầu đinh
Kiểu tóc này giúp nam giới cảm thấy vô cùng thoải mái, đặc biệt thích hợp với những người có khuôn mặt trái xoan, đầu tròn. Hơn thế, khi để kiểu tóc này sẽ thuận tiện cho việc chăm sóc hoặc chơi thể thao. Mặc dù nhìn khá đơn giản nhưng đầu đinh lại khiến nam giới trông mạnh mẽ, cá tính hơn.

Mặt trái xoan nam với Tóc tỉa Layer
Đây là kiểu tóc vô cùng tự nhiên dành cho các bạn nam có khuôn mặt trái xoan. Nhìn có vẻ hơi nhẹ nhàng, không được mạnh mẽ nhưng lại cuốn hút các bạn nữ bằng khuôn mặt điển trai. Điển hình là nam diễn viên Lee Min Ho nổi tiếng của Hàn Quốc
Khuôn mặt trái xoan nam nên để kiểu tóc nào –Tóc mái ngố
Nếu bạn không muốn vẻ đẹp nam tính mà thích kiểu kute dễ thương thì mái ngố là một lựa chọn thích hợp. Khi kết hợp với khuôn mặt trái xoan thì đúng với cái tên của nó, nhìn bạn sẽ rất ngố nhưng dễ thương.
Tóc undercut
Là kiểu tóc được nhiều nam giới ưa thích bởi sự mạnh mẽ, nam tính. Thường thì kiểu tóc này phù hợp nhất với những chàng trai có khuôn mặt góc cạnh nhưng khuôn mặt trái xoan cũng có thể để được.

Mặt trái xoan nam - Nếu bạn muốn sở hữu mặt V line Bệnh viên KIM có thể giúp bạn thỏa mong ước

Nếu nam giới muốn sở hữu gương mặt V line thì hoàn toàn có thể thực hiện được với kỹ thuật gọt mặt tại KIM Hospital. Để sửa mặt trái xoan nam thành mặt V line bác sĩ sẽ tiến hành cân chỉnh lại tỷ lệ chiều dài của khuôn mặt bằng cách xem xét cắt xương ở phần hai bên hàm và độn cằm, tạo dáng hình chữ V ấn tượng. Ngoài ra những khách hàng nam nếu có gương mặt vuông vắn cũng có thể chỉnh sửa để sở hữu gương mặt trái xoan, mặt V line với phẫu thuật gọt mặt tại KIM Hospital.

Với khuôn mặt trái xoan nam nên để kiểu tóc gì . Nếu có thắc mắc nào dịch vụ thẩm mỹ của bệnh viện KIM vui lòng liên hệ tới 19006899 để được tư vấn và giải đáp.

Bạn đọc quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét