Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Bấm mí cần kiêng gì để sở hữu mí mắt đẹp, kết quả như ý?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! chưng sỹ trả lời giúp em bấm mí cần kiêng gì để với mí mắt đẹp, kết quả như ý ạ? Em mới bấm mí xong nhưng trước lúc về bác bỏ sỹ không dặn dò gì, chỉ bảo uống thuốc đều đặn thôi, về đến nhà mới nhớ ko biết cần kiêng khem các gì mong bác sỹ giải đáp giúp em ạ! Cảm ơn bác bỏ sỹ! (Nguyễn Tú Hảo – Hà Nội).

Trả lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Tú Hảo đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn mang chúng tôi. Về thắc mắc: “Bấm mí cần kiêng gì để mí mắt đẹp, kết quả như ý?” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:
Bấm mí mắtphương pháp tạo mắt 2 mí bằng bí quyết xác định 3 – 5 điểm trên mí mắt, sau đó dùng chỉ để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, giúp mắt trong khoảng 1 mí biến thành haichỉ cần khoảng ngắn. Sau khi bấm mí mắt, ví như vết thương được coi sóc tốt thì hiệu quả mới được đảm bảo, vì vậy, đông đảo bạn hoang lo lắng về vấn đề bấm mí cần kiêng gì.

Bấm mí cần kiêng gì để mí mắt đẹp, kết quả như ý?

những lưu ý về bấm mí cần kiêng gì như đã nói trên đây tác động hầu hết tới kết quả bấm mí, do đó, các chưng sỹ thường lưu ý bệnh nhân 1 cách thức cẩn thận trước khi ra về, ngoài ra, do 1 số lý do mà bác bỏ sỹ quên hoặc do bạn ko chú ý thì bạn cũng nên chủ động Tìm hiểu, tránh làm vết thương trên mí mắt bị tác động, tác động xấu tới kết quả bấm mí.
Sau khi bấm mí mắt, việc chăm sóc để vết thương mau lành, với được kết quả bấm mí hiệu quả, bạn nên lưu ý một số vấn đề về bấm mí nên kiêng gì dưới đây:
giảm thiểu dụi mắt, massage mắt trong vài ngày trước nhất sau bấm mí để nếp mí được ổn định, ko bị lệch mí
hạn chế để mắt tiếp xúc mang ánh áng mặt trời trong một tuần đầu hoặc giảm thiểu để mắt mỏi mệt, găng tay đa dạng.
– Kiêng ảnh hưởng mạnh vào mắt để hạn chế khiến cho thương tổn tới mắt
không nên trang điểm vùng mắt trong một tuần đầu sau bấm mí vì sẽ ko rẻ cho việc lành thương của mắt
– Kiêng các chất kích thích như: thuốc lá, rượu bia, cà phê…
Bấm mí mắt tại kim cần kiêng một số thức ăn ko mang lợi cho việc lành thương của mí mắt và gây sẹo như: hải sản, làm thịt gà, thịt bò, rau muốn, đồ nếp….Tốt hơn hết nên chờ khi vết thương lành, nếp mí ổn định thì mới nên dùng các thức ăn này.

Bấm mí cần kiêng gì để sở hữu mí mắt đẹp, kết quả như ý?
 Bấm mí cần kiêng gì để sở hữu mí mắt đẹp, kết quả như ý?

Việc lưu ý bấm mí cần kiêng gì ảnh hưởng phần nhiều đến kết quả bấm mí, ngoài ra, bạn cũng ko được quên 1 vấn đề quan yếu khác là bấm mí ở đâu để sở hữu được kết quả như ý. giả dụ địa chỉ bấm mí không uy tín, ko đảm bảo chất lượng thì hiệu quả bấm mí ko cao, dễ gây ra 1 số biến chứng mang hại cho sức khỏe mà giá bấm mí mắt lại luôn ở mức cao.
bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bấm mí cho bệnh nhân dựa trên những kiến thức chuyên môn kiên cố cộng kinh nghiệm phổ biến năm mà họ tích lũy được, hơn thế nữa, bấm mí là khoa học tương đối thuần tuý, chẳng thể gây khó khăn cho bác bỏ sỹ.
Sau khi bấm mí xong, ngoài việc được kê đơn thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh thì bệnh nhân sẽ được chiếu đèn Led để hỗ giúp đỡ vết thương mau lành, tăng sức đề kháng của mí mắt, giảm thiểu hiện tượng sưng bầm với thể xảy ra.

Bạn thể liên hệ mang bệnh viện để được tư vấn về bấm mí cần kiêng gì hoặc về những vấn đề với can hệ khác theo số 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo), những chuyên viên giải đáp của bệnh viện sẽ tương trợ cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét