Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Thực hư về tác dụng của thuốc làm nở ngực?

Thuốc làm nở ngực có lẽ cũng không còn xa lạ với các chị em. Rất nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng thuốc làm nở ngực như một bí quyết làm tăng size vòng 1. Nhưng liệu họ có biết được tác dụng thực sự của thuốc nở ngực ra sao không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này.

1. Thuốc làm nở ngực có hiệu quả như lời quảng cáo?

Thuốc làm nở ngực, kem làm nở ngực hiện nay được bán nhiều trên thị trường, được quảng cáo với những lời có cánh về tác dụng nâng ngực thần tốc. Nội dung chính của các quảng cáo này thường đề cập đến vấn đề thuốc làm nở ngực giúp làm nở, săn chắc ngực nhanh chóng, với cảm giác dễ chịu, có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn.
Thực hư về tác dụng của thuốc làm nở ngực? 1
Thực hư về tác dụng của thuốc làm nở ngực?
Hiệu quả của loại thuốc làm nở ngực này cũng được chào mời rất hấp dẫn: “Số đo vòng 1 được nâng thêm 1,5 - 3cm, sau 6 tháng dùng”, “Sản phẩm công thức đặc biệt đi thẳng vào khu vực cần làm to, không tác dụng phụ”, “hiệu quả tùy cơ địa, thường từ 3 - 4 tuần hoặc 7 - 8 tuần sau khi dùng”…
Đó chỉ là là những lời quảng cáo của doanh nghiệp phóng đại tác dụng của thuốc làm nở ngực lên. Những chị em sau khi sử dụng thuốc làm nở ngực thấy ngực to lên lại lầm tưởng là thuốc có công dụng thần kì. Thực chất thuốc làm nở ngực chỉ có tác dụng giữ nước mà không hề có tác dụng làm nở ngực.

2. Sử dụng thuốc làm nở ngực có hại không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nhận định, thực chất, tác động của thuốc làm nở ngực, kem nở ngực không nằm ở kem bôi mà nằm ở chính động tác massage bầu ngực khi bôi kem. Bên cạnh đó, các loại thuốc làm nở ngực, kem nâng ngực không phải có nguồn gốc từ thiên nhiên mà phần lớn chứa nội tiết tố nữ Estrogen, loại Hormone này không thẩm thấu qua da ở dạng bôi. Do đó, chưa có căn cứ để nói bôi kem có thể làm ngực nở.
Thực tế có rất nhiều trường hợp phải nhập viện điều trị sau khi dùng thuốc làm nở ngực, kem nở ngực với các triệu chứng bỏng da do hóa chất, viêm da, suy giảm sức đề kháng da... Nguyên nhân là do Estrogen tổng hợp có chứa trong kem nâng ngực gây tổn thương da, hoặc nguy cơ lớn hơn là gây ung thư vú, nội mạc tử cung, đông máu...

Với những thông tin các chị em đã biết được tác dụng thực sự của thuốc làm nở ngực là gì. Hy vọng, các chị em có lựa chọn đúng đắn cho mình, làm đẹp an toàn và hiệu quả, tránh hậu quả về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét