Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Làm hồng nhũ hoa có đắt không, mức giá thế nào là hợp lý?

Nhũ hoa thâm đen làm mất thẩm mỹ bầu ngực, khiến chị em ngại ngùng, tự ti. Đặc biệt, đối với những ai đã có gia đình thì vấn đề này có thể khiến đời sống vợ chồng của họ không được như mong muốn. Chính vì thế, làm hồng nhũ hoa là điều chị em quan tâm nhất hiện nay. Vậy làm hồng nhũ hoa có đắt không?

1. Nhũ hoa thâm đen nguyên nhân do đâu?

Theo các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cho biết, trước khi muốn biết làm hồng nhũ hoa có đắt không thì các chị em nên tìm hiểu nguyên nhân tại sao nhũ hoa thâm đen từ đó mới có hướng điều trị cụ thể.
Nhũ hoa thâm đen có thể do rất nhiều nguyên nhân gây nên:
+ Do cơ địa của mỗi người: Khi sinh ra, mỗi người có một cơ địa không giống nhau dẫn đến màu sắc nhũ hoa cũng không giống nhau. Có người nhũ hoa thâm đen từ khi sinh ra, có người màu hồng đậm, hồng tươi,…
+ Tính di truyền: Ví như gia đình có mẹ hoặc anh chị em có nhũ hoa thâm đen thì khả năng cao bạn cũng sẽ gặp mặt trạng thái này.
Làm hồng nhũ hoa có đắt không, mức giá thế nào là hợp lý? 1
Làm hồng nhũ hoa có đắt không, mức giá thế nào là hợp lý?
+ Nhũ hoa thâm đen do bị va chạm, kích thích phổ biến: Thời kỳ cho con bú hoặc bị kích thích trong công đoạn “yêu”.
+ Mặc đồ lót không đúng phương pháp, quá chật cũng khiến cho nhũ hoa bị thâm đen
+ Nội tiết tố thay đổi làm cho nhũ hoa bị thâm đen.
Đó là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng nhũ hoa thâm đen và thường gặp của chị em. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ tới thẩm mỹ của bầu ngực cũng như tâm lý tự ti, ngại ngùng của chị em.

2. Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có đắt không?

Vấn đề nhũ hoa thâm đen khiến nhiều chị em lo lắng. Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, việc khắc phục tình trạng nhũ hoa thâm đen trở nên đơn giản. 
Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có đắt không? Hiện tại, chi phí làm hồng nhũ hoa tại BVTM Kim là 15 triệu. Mức chi phí này khá thấp so với các bệnh viện thẩm mỹ khác. Bởi chúng tôi đã xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng với mức chi phí phù hợp cho mọi khách hàng áp dụng dịch vụ. Bệnh viện cam kết của về chất lượng dịch vụ và kết quả sau khi thực hiện tại đây. Cho nên, bạn hãy yên tâm không cần phải lo lắng làm hồng nhũ hoa có đắt không nữa.

Với kỹ thuật làm hồng nhũ hoa hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chị em không còn phải lo lắng làm hồng nhũ hoa có đắt không nữa. BVTM Kim là địa chỉ uy tín và tin cậy để bạn có thể lựa chọn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cặp nhũ hoa như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét