Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Mách nhỏ nàng cách làm vòng một to hơn hiệu quả tại nhà

Vòng 1 đầy đặn, nở nang chính là vũ khí lợi hại giúp các nàng thu hút các chàng trai. Vì thế, những cô nàng có vòng 1 nhỏ, lép xẹp thì chắc chắn sẽ mất điểm trong mắt đối phương. Vậy những cô nàng ngực nhỏ phải làm sao? Dưới đây là một số cách làm vòng một to hơn các chị em sẽ hối hận nếu không áp dụng ngay.

1. Cách làm vòng một to hơn bằng cách massage

Massage hàng ngày chính là cách làm vòng một to hơn hiệu quả. Bạn nên thực hiện hàng ngày để tăng hiệu quả của việc Massage, có thể kết hợp với một số loại tinh dầu để thư giãn cơ thể, hoặc một số loại kem giúp làm săn chắc bầu ngực…
Cách thực hiện: Bạn nhẹ nhàng xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại. Thực hiện 100 – 300 lần xoáy tròn như vậy, mỗi lần khoảng 2 giây. Hãy nhớ luôn làm nóng bàn tay khi massage ngực để kích thích tuần hoàn máu cũng như làm săn chắc ngực.
Mách nhỏ nàng cách làm vòng một to hơn hiệu quả tại nhà 1
Cách làm vòng một to hơn bằng cách massage
Xem thêm: Thu gon num vu

2. Cách làm vòng một to hơn bằng các loại thảo dược

Cách làm vòng một to hơn thứ 2 chính là sử dụng các loại thảo dược. Hỗn hợp thảo dược gồm rễ cam thảo, hạt hồi, hạt thì là, hoa húng quế đem xay nhỏ thành bột mịn để sử dụng. Với phương pháp này, trước mỗi bữa ăn bạn chỉ cần lấy một thìa nhỏ đặt dưới lưỡi và ngậm khoảng 15 phút, rồi nuốt chúng. Thực hiện lặp lại 3 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Cách làm vòng một to hơn bằng các bài tập thể dục

Tập tạ tay được các chuyên gia thể hình đánh giá là cách làm vòng một to hơn hiệu quả, đồng thời giúp làm săn chắc cơ bắp. 
Cách thực hiện: Trước hết, bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, nắm chắc tạ theo chiều ngang ở hai bên tay, buông song song theo thân người. Đầu và mắt nhìn thẳng phía trước, đưa tạ ra thẳng phía trước, nắm tạ theo chiều thẳng. Sau đó mở rộng tay kéo hết cỡ sang ngang, đồng thời ưỡn ngực, cong mông. Bạn duy trì nhịp thở đều đặn theo nhịp nâng tạ và kéo sang bên.

Những cách làm vòng một to hơn ở trên có thể có kết quả nếu bạn kiên trì thực hiện. Đối với những cô nàng muốn nhanh chóng có được vòng 1 hấp dẫn, nở nang thì phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Kim sẽ giải pháp hiệu quả, các nàng sẽ được sở hữu vòng 1 như mong muốn mà lại không tốn nhiều thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét