Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì hết đau? Chuyên gia tư vấn

Nâng ngực là giải pháp giúp chị em có được vòng 1 như mong muốn. Tuy nhiên, do lo sợ ảnh hưởng đến công việc mà vấn đề phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì hết đau luôn khiến chị em bận tâm. Hãy cùng lắng nghe tư vấn của chuyên gia để biết rõ hơn.

1. Phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì hết đau?

Có lẽ với các chị em có ý định đi nâng ngực thì vấn đề nâng ngực bao lâu thì hết đau gần như luôn là nỗi lo lắng của họ vì họ sợ sẽ ảnh hưởng tới việc sinh hoạt cũng như công việc của họ. Theo các chuyên gia tại BVTM Kim cho biết, sau khi nâng ngực xong, khoảng 10 ngày sau đó vết thương ở vùng nách hoặc rốn sẽ lành lại và được các bác sĩ tiến hành cắt chỉ.
Phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì hết đau? Chuyên gia tư vấn 1
Phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì hết đau?
Dĩ nhiên, trong khoảng 3-10 ngày đầu bạn sẽ có cảm giác đau, tức ngực, hơi khó tính, nhưng sẽ giảm dần và trở lại tình trạng bình thường. 3 tuần tới 1 tháng sau đó, ngực bắt đầu định hình và bình phục hoàn toàn, nhưng vẫn chưa được mềm mại nên bạn cần phải thực hiện các bài tập massage để có một bộ ngực tròn đầy, mềm mại tự nhiên. Vì thế, các chị em không phải quá lo lắng vấn đề nâng ngực bao lâu thì hết đau.

2. Giảm đau sau nâng ngực như thế nào hiệu quả?

Các chuyên gia cho hay, ngoài việc quan tâm đến nâng ngực bao lâu thì hết đau, chị em cũng nên tìm các giảm đau sau nâng ngực để ngực nhanh bình phục hơn. Để giảm đau sau nâng ngực bạn nên chú ý thực hiện cách thức theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ:
– Trong tuần đầu tiên sau giải phẫu nâng ngực, bạn nên hạn chế đụng chạm đến vùng ngực và vùng dưới cánh tay và không nên đi lại mạnh, mang vác đồ nặng
– Uống nhiều nước, tối thiểu 2l nước mỗi ngày, có thể pha với nghệ tươi để giảm sưng
– Thực hiện uống thuốc theo đúng kê đơn của bác sĩ
– Sau khi tháo băng, bạn nên chọn lựa áo ngực không có gọng để giữ cho hình dáng ngực được cân đối, tự nhiên
– Do có vết thương hở nên kiêng một số loại thực phẩm như rau muống, đồ nếp, trứng, hải sản,…trong tháng đầu tiên
– Massage ngực để ngực trở nên mềm mại, hạn chế xơ cứng vùng ngực.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã và đang ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến với nhiều cải tiến mới về mọi mặt giúp bạn có được quá trình nâng ngực tuyệt vời nhất với sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm quy trình nâng ngực sẽ được diễn ra an toàn và nhanh chóng.

Hy vọng, với những thông tin trên giúp bạn biết được nâng ngực bao lâu thì hết đau, cách giảm đau hiệu quả như thế nào sau khi nâng ngực. Nếu biết chăm sóc đúng cách và làm theo chỉ định của bác sĩ, các chị em sẽ nhanh chóng có được vòng 1 đầy đặn và quyến rũ bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét