Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không? Tư vấn của bác sĩ

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không ạ? Em năm nay 25 tuổi, em chưa lấy chồng, núm vú của em bị tụt bẩm sinh em sợ vấn đề này sẽ ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng và cho con bú sau này nên em đang có ý định đi phẫu thuật kéo núm vú. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! (Hương Lan - Nam Định)

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng núm vú tụt nhưng chủ yếu là do ngắn ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt tổ chức liên kết dưới núm vú. Tình trạng này được khắc phục hiệu quả bằng kỹ thuật phẫu thuật kéo núm vú. Vậy phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không?
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không? Tư vấn của bác sĩ 1
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không?
Để biết được phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không ta nên xem xét tác dụng mà nó mang lại. Trên thực tế, đây là một tiểu phẫu nhỏ, nhanh chóng và đơn giản, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú.
Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại. Ngoài ra, do những tác động ở mô mềm, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, chức năng cũng như cảm giác của bầu vú, tuyệt đối an toàn. Với những tác dụng mà phẫu thuật kéo núm vú mang lại, chị em có thể tự mình đánh giá phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không.

Trên đây là tư vấn của chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim về vấn đề phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không. Hy vọng những thông tin có thể giúp bạn biết được tác dụng của việc kéo núm vú ra sao. Hiện nay, BVTM Kim đã ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú tụt đem lại cho chị em cặp nhũ hoa cân đối, hài hòa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét