Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Tổng hợp các phương pháp làm sao cho cơ ngực săn chắc

Sở hữu vòng 1 nở nang, săn chắc là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm sao cho cơ ngực săn chắc. Dưới đây là một số cách giúp tăng size vòng 1 các chị em nên thử ngay kẻo lỡ.

1. Làm sao cho cơ ngực săn chắc bằng cách massage ngực

Trả lời cho câu hỏi làm sao cho cơ ngực săn chắc có lẽ massage ngực là cách làm hiệu quả nhất. Để giúp ngực săn chắc thì bạn hãy thực hiện động tác mát xa tròn, theo hướng từ dưới lên trên cùng với kem dưỡng ẩm để làm tăng cường sự lưu thông các mạch máu dưới da và giúp săn chắc cho bộ ngực.
Tổng hợp các phương pháp làm sao cho cơ ngực săn chắc 1
Làm sao cho cơ ngực săn chắc bằng cách massage ngực

2. Làm sao cho cơ ngực săn chắc bằng các bài tập thể dục

Phương pháp làm sao cho cơ ngực săn chắc thứ 2 phải kể đến đó là tập thể dục. Nếu cơ thể của mình không được chăm sóc, tập luyện thường xuyên sẽ dễ dẫn đến các cơ không được săn chắc… và bầu ngực cũng vậy. Chính vì vậy, để giúp ngực ngày càng săn chắc hơn bạn nên dành ra cho mình mỗi ngày khoảng 20 – 30p để tập luyện mỗi ngày. Có 2 bài tập đơn giản như sau:
+ Cách 1: Đẩy tạ: Chọn tạ nhỏ, trọng lượng khoảng từ 2,5 đến 3 kg mỗi bên. Nằm ngửa, tay nắm tạ, duỗi hai cánh tay sang 2 bên, sau đó, thu hai tay ép vào ngực. Mỗi ngày thực hiện động tác này khoảng 15 lần giúp cơ ngực săn chắc hơn đồng thời đây cũng là cách nâng ngực tự nhiên khá hiệu quả.
+ Cách 2: Chống đẩy: Nằm sấp trên thảm, 2 chân duỗi thẳng, cho mũi chân chống trên nền. 2 tay nâng thân trên lên khỏi mặt đất và giữ nguyên trong 5 phút.
Xem thêm: 

3. Làm sao cho cơ ngực săn chắc hiệu quả lâu dài

Với những cách làm săn chắc ngực trên chỉ cho hiệu quả trong thời gian ngắn. Mà để có được cơ ngực săn chắc thì phải kiên trì luyện tập trong thời gian dài. Vậy làm sao cho cơ ngực săn chắc hiệu quả lâu dài?
Hiện nay, cách làm cho cơ ngực săn chắc lâu dài chính là phương pháp phẫu thuật nâng ngực. Đây là cách làm sao cho cơ ngực săn chắc hiệu quả lâu dài bằng can thiệp thẩm mỹ, loại bỏ hoàn toàn phần da chùng, mô mềm dư thừa ở bầu ngực sau đó khâu lại vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ giúp nâng nhẹ bầu ngực và đưa núm vú về vị trí bình thường, tái tạo dáng ngực đẹp tự nhiên.

Giờ đây, bạn sẽ không phải loay hoay tìm cách làm sao cho cơ ngực săn chắc nữa, bởi hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực hiện đại, tiên tiến giúp chị em có được cặp núi đôi đầy đặn, săn chắc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét