Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to

Vòng 1 quá nhỏ và lép xẹp khiến các nàng tự ti với mọi người. Tuy nhiên, vòng 1 quá khổ cũng là nỗi băn khoăn của các chị em. Vì thế, cặp núi đôi căng tròn, hài hòa cân đối sẽ là đẹp nhất. Vậy làm sao để vòng 1 nhỏ lại?

1. Làm sao để vòng 1 nhỏ lại bằng các phương pháp tự nhiên

Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để vòng 1 nhỏ lại thì hãy bắt đầu từ việc ăn uống, tập luyện kết hợp từ bỏ các thói quen xấu bất lợi cho vòng 1, cụ thể là:
+ Làm cho vòng 1 nhỏ lại bằng tăng cường các thực phẩm, món ăn giàu vitamin A, E, C, mangan, chất béo không no.
Làm sao để vòng 1 nhỏ lại - Giải pháp cho người ngực to 1
Làm sao để vòng 1 nhỏ lại bằng các phương pháp tự nhiên
+ Làm cho vòng 1 nhỏ lại từ tập các bài tập ngực với tạ, chống đẩy giúp bầu ngực săn chắc hơn.
+ Cách làm nhỏ vòng 1 bằng cách không tắm nước nóng, mặc áo nâng ngực đúng kích cỡ.

2. Làm sao để vòng 1 nhỏ lại bằng cách massage

Kích cỡ ngực được quyết định bởi 3 yếu tố, trong đó sự phát triển của cơ nâng ngực là yếu tố quan trọng vì thế nếu bạn đang tìm kiếm cách làm sao để vòng 1 nhỏ lại thì nên chăm chỉ massage ngực đều đặn mỗi ngày. Cách thực hiện tại nhà khá đơn giản:
+ Bạn dùng 2 ngón tay (ngón trỏ và ngón cái) đặt ở điểm đầu của bầu ngực sau đó bắt đầu massage ngực theo chiều kim đồng hồ, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
+ Bạn nên thực hiện lặp lại động tác từ 50 – 70 lần trong 10 – 15 phút, 2 lần/ ngày.

Trên đây là một số cách làm sao để vòng 1 nhỏ lại, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cách phù hợp nhất với mình. Những cách trên phải kiên trì thực hiện thường xuyên mới thấy được kết quả. Vì thế, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp thu nhỏ ngực phì đại để có được kết quả nhanh chóng và lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét