Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Làm hồng nhũ hoa bằng laser - giải pháp để có cặp nhũ hoa đẹp

Làm hồng nhũ hoa bằng laser là phương pháp giúp chị em thoát khỏi tình trạng nhũ hoa thâm đen, lấy lại vẻ hồng hào, tươi tắn. Vậy làm hồng nhũ hoa bằng laser là gì và có ưu điểm như thế nào?

1. Làm hồng nhũ hoa bằng laser là gì?

Làm hồng nhũ hoa bằng Laser là công nghệ Hàn Quốc sử dụng ánh sáng Laser, với các bước sóng ngắn chiếu vào vùng da nhũ hoa. Lúc này các hắc tố làm thâm nhũ hoa hấp thu toàn bộ năng lượng ánh sáng này và vỡ thành vô số phân tử nhỏ li ti và tự cơ thể đào thải ra ngoài một cách tự nhiên, mang lại đôi nhũ hoa hồng hào, mềm mịn quyến rũ chỉ sau 1 lần duy nhất.
Làm hồng nhũ hoa bằng laser - giải pháp để có cặp nhũ hoa đẹp 1
Làm hồng nhũ hoa bằng laser là gì?

2. Ưu điểm của phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng laser

Không tự nhiên mà phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng laser nhận được sự ưa chuộng của các chị em, lý do chính là phương pháp này có rất nhiều ưu điểm mà các phương pháp cũ không có:
- Nhũ hoa hồng hào, đều màu, đẹp tự nhiên: Ánh sáng Laser thông minh, tác động có chọn lọc nên sau khi điều trị nhũ hoa có màu đều, không bị loang lổ, hồng hào đẹp tự nhiên. 
- Nhanh chóng, chỉ 1 lần duy nhất: Ngay trong lần đầu tiên điều trị làm hồng nhũ hoa bằng laser, các hắc tố da bị hấp thu toàn bộ và được đào thải ra ngoài. Trả lại đôi nhũ hoa hồng hào chỉ sau 1 lần, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc.
- Không đau, không để lại sẹo: Do không xâm lấn, tổn thương nên trong suốt quá trình điều trị khách hàng không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào, không để lại sẹo.
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi làm hồng nhũ hoa bằng laser, khách hàng có thể trở về nhà hoạt động bình thường, không cần phải nghỉ dưỡng.
- Không ảnh hưởng đến cảm giác và chức năng cho con bú: Làm hồng nhũ hoa bằng laser chỉ tác động ở phần thượng bì da, không ảnh hưởng đến tuyến sữa nên vẫn đảm bảo được cảm giác bầu ngực và chức năng cho con bú.

Hiện nay, phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng laser đã áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cặp nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét