Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi muốn hỏi trồng răng đau ko? Tôi một răng cấm bị sâu, phải nhổ cách đây sắp một năm. hiện tại tôi ăn nhai hơi bất luôn thể nên muốn đi trồng răng. Nhưng tôi rất sợ đau, ko biết trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau. Mong bác sỹ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn chưng sỹ! (Nguyễn Quỳnh Anh – Hải Phòng).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Nguyễn Quỳnh Anh đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn chúng tôi. Về thắc mắc: “Trồng răng có đau không” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:
Trồng răng kém chất lượnggiải pháp giúp phục hình răng đã mất, cải thiện việc ăn nhai và thẩm mỹ. Tuỳ vào trạng thái mất răng và nhu cầu, bạn mang thể chọn lọc phương pháp trồng răng phù hợp.

Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau?

Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau sẽ thuộc hạ vào phổ thông nhân tố, bao gồm bí quyết trồng răng, kỹ thuật thực hiện và cơ địa của từng người. Bạn sở hữu thể cân nhắc chọn lựa cách làm hàm túa lắp, cầu răng sứ hoặc cấy ghép răng implant để phục hình cho răng đã mất.
* Trồng răng có đau không bộ hạ vào cách trồng răng
– Hàm giả tháo dỡ lắp:
Đây là cách trồng răng ko cần bất cứ can thiệp hay lấn chiếm đến răng. Bạn sẽ ko phải băn khoăn đến việc trồng răng fake có đau không. chưng sỹ sẽ lấy dấu hàm để ngoại hình hàm kém chất lượng thảo lắp để bạn sở hữu thể đeo hàm khi ăn nhai và túa gỡ để vệ sinh rất cởi mở. Răng đã mất được phục hình nhanh chóng, đảm bảo ăn nhai, thẩm mỹ mà ko gây đau nhức.
ngoài ra, phương pháp này thường vận dụng đối sở hữu người mất đa dạng răng hoặc mất toàn hàm. Nên sở hữu trường hợp của bạn bị mất một răng cấm, khiến cho hàm fake túa lắp sẽ không đáp ứng, gây vướng víu, không dễ dàng.

Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau?
 Trồng răng có đau không, bao lâu thì hết đau?

– Cầu răng sứ
làm cho cầu răng sứcách thức trồng răng áp dụng với trường hợp mất một răng hoặc nhiều răng. Để phục hình, chưng sỹ sẽ tiến hành mài răng 2 răng thật kế cận vị trí mất răng để khiến trụ đỡ cho nhịp cầu răng sứ. Việc mài răng thật sẽ gây ra đau nhức, ê buốt khi thực hiện.
bên cạnh đó, để bạn chẳng hề lo âu trồng răng có đau không, trước lúc mài răng, bác sỹ sẽ gây tê để bạn ko cảm thấy đau nhức khi thực hiện. Sau lúc thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ thấy tương đối ê đau tại vị trí răng mới mài, và cảm giác này sẽ hết sau 1-2 ngày.
Mão răng sứ được khiến cho xong, bác bỏ sỹ sẽ gắn răng sứ lên răng thật, lúc này, bạn sẽ cảm thấy hơi đau tức nướu do nướu chưa thích nghi với sự xuất hiện của mão răng sứ. Trong một đôi ngày đầu, bạn sẽ thấy vướng víu một tí, đau nhẹ hoặc ko đau. lúc nướu ôm khít lấy cầu răng sứ, bạn sẽ ko còn cảm giác này, hoàn toàn ăn nhai bình thường, thậm chí còn bỏ quên răng đang tồn tại là răng giả.
– Cấy ghép răng implant
đa số người lo lắng trồng răng có đau không mang bí quyết cấy ghép implant. Vì bí quyết này, bác sỹ sẽ phải mở nướu để đặt trụ implant vào trong xương hàm, sau khi tích hợp sẽ gắn mão răng sứ lên trên để phục hình.
So mang làm cầu răng sứ, trồng răng implant sẽ đau nhức hơn và kéo dài hơn. Sau khi cấy ghép trụ implant, tại vị trí cấy ghép sẽ sưng rái cá, đau nhức tương đối rộng rãi trong 2-3 ngày đầu, thuyên giảm dần sau khoảng một tuần lúc vết thương lành.
Để người bệnh cảm thấy thả phanhkhông phải lo sợ trồng răng có đau không lúc cấy ghép implant, bác sỹ cũng sẽ gây tê trước lúc thực hành. Thuốc tê sở hữu tác dụng hiệu quả trong vài giờ nên bạn sẽ ko cảm giác đau nhức lúc thực hành.
Việc đau nhức cũng sẽ tuỳ vào cơ địa và độ mẫn cảm của từng người vì cảm giác đau nhức lúc cấy ghép implant sẽ giống như các trường hợp nhổ răng. chưng sỹ sẽ kê đơn thuốc giảm đau để bạn dùngchỉ dẫn coi ngó tại nhà giúp giảm đau nhức, mau lành thương.
hiện tại, tại Nha khoa Kim, đau nhức lúc trồng răng được kiểm soát và hạn chế tối đa nhờ vật dụng máy móc tiên tiến và tay nghề công nghệ chuyên nghiệp của bác sỹ. Người bệnh sẽ được thăm khám, rà soát trên máy chụp X-quang CT 3D, phần mềm mẫu mã răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm giả thiết cấy ghép Simplant 3D và đa dạng đồ vật đương đại khác giúp xác định chuẩn xác vị trí cấy ghép, ngoài mặt răng sứ vừa khít, mang đến hiệu quả, hạn chế những biến chứng.
tay nghề nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm của những bác sỹ Nha khoa Kim đảm bảo thực hành trồng răng đúng khoa học, chính xác, giảm thiểu các sai sót, ko biến chứng và đảm bảo an toàn. Trồng răng có đau không sẽ không còn là vấn đề lo âu khi thực hành tại Nha khoa Kim.

Để biết rõ hơn cách trồng răng nào thích hợp với hiện trạng mất răng của mình, bạn nên đến trực tiếp phòng khám để được những chưng sỹ rà soáttư vấn cụ thể. Mọi băn khoăn về trồng răng có đau không cũng sẽ được những bác sỹ trả lời chi tiết để bạn hoàn toàn an tâm khi thực hiện nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét