Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Nâng ngực túi gel giọt nước - xu hướng làm đẹp HOT nhất hiện nay

Hiện nay, nâng ngực đã trở thành xu hướng làm đẹp mà chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Trong đó phải kể đến phương pháp nâng ngực túi gel giọt nước. Đây là phương pháp làm đẹp đang làm mưa làm gió và có khả năng sẽ thay thế hoàn toàn phương pháp nâng ngực cũ. 

1. Ưu điểm của phương pháp nâng ngực túi gel giọt nước

Theo đánh giá của các chuyên gia, nâng ngực túi gel giọt nước khá phù hợp với người Việt. Túi sẽ cho bộ ngực khi đứng không quá to, rất tự nhiên, có độ thoai thoải giống bộ ngực thật. Dĩ nhiên đặc điểm ngực của từng người có hình dáng không giống nhau, việc nâng ngực túi gel giọt nước hay túi tròn để giải phẫu nâng ngực thì phải cần bác bỏ sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có thương hiệu khám xét trước khi có quyết định phẫu thuật nâng ngực bằng loại túi nào là thích hợp. 
Nâng ngực túi gel giọt nước - xu hướng làm đẹp HOT nhất hiện nay 1
Nâng ngực túi gel giọt nước - xu hướng làm đẹp HOT nhất hiện nay

2. Ai phù hợp với phương pháp nâng ngực túi gel giọt nước

– Người có vòng một nhỏ, thân hình mảnh mai.
– Da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng
– Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ
– Ngực sa trễ ở phụ nữ sinh con

3. Nâng ngực túi gel giọt nước đảm bảo an toàn, không biến chứng

Các kiểm chứng lâm sàng đã chứng minh nâng ngực túi gel giọt nước không gây ra ung thư vú và không làm cho gia tăng nguy cơ xuất hiện ung thư vú. Sau khi phẫu thuật nâng ngực, các chị em vẫn có khả năng mang thai và cho con bú mà không có sự nguy hại nào do túi ngực gây ra. Nguyên liệu gel tốt sẽ không chảy nhão dù bị cắt đôi không có hiện tượng bể túi.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực túi gel giọt nước. Chỉ sau 1 lần thực hiện với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, chị em sẽ có được khuôn ngực cân đối, tự nhiên và quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét