Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Phẫu thuật bơm ngực là gì và được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay khá phổ biến và không còn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chưa thực sự hiểu rõ phẫu thuật bơm ngực là gì và được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật bơm ngực là gì và được thực hiện như thế nào?

Phẫu thuật bơm ngực là phương pháp giúp cải thiện và tăng kích cỡ vòng 1 sử dụng chất liệu silicon bơm trực tiếp vào bầu ngực, tăng thể tích và kích thước của bầu ngực lên một cách đáng kể. Tuy nhiên phẫu thuật bơm ngực bằng silicon là phương pháp cũ, hiện nay không còn được áp dụng. Bởi phương pháp phẫu thuật bơm ngực này sử dụng đầu ống bơm trực tiếp vào bên trong khoang ngực rất dễ gây ra những biến chứng xấu, ảnh hưởng tới sức khỏe.
Phẫu thuật bơm ngực là gì và được thực hiện như thế nào? 1
Phẫu thuật bơm ngực là gì?
Chính vì thế, hiện nay phương pháp phẫu thuật bơm ngực đã không còn được sử dụng nữa, mà thay vào đó, phương pháp nâng ngực nội soi khá được tin dùng và ựa chuộng. Đây là công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, giúp vòng 1 căng tròn, đầy đặn đẹp như mong muốn được thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn và để lại sẹo.
Phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện thông qua thiết bị nội soi tân tiến, có đầu gắn camera. Bằng thiết bị camera, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực, tiến hành bóc tách khoang ngực một cách chính xác hơn, từ đó giúp cho việc định hình túi ngực dễ dàng, đồng thời giảm thiểu tối đa các tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi đã hoàn toàn thay thế phương pháp phẫu thuật bơm ngực cũ. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi, giúp hàng ngàn chị em có được khuôn ngực căng tròn, đầy đặn và quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét