Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

TỔNG HỢP 4 cách làm ngực săn chắc tại nhà đơn giản và hiệu quả

Vòng 1 nở nang, đầy đặn chính là vũ khí lợi hại giúp các cô gái chinh phục bạn khác giới. Cặp gò bồng của các nàng sẽ thực sự quyến rũ và gợi cảm hơn nếu nó vừa nở nang lại vừa săn chắc. Dưới đây là tổng hợp các cách làm ngực săn chắc các chị em nên áp dụng ngay kẻo lỡ.

1. Cách làm ngực săn chắc bằng chế độ ăn uống

Một chế độ ăn uống thiếu vitamin và khoáng chất sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa của cơ thể do đó khi ngực bị chảy xệ bạn có thể áp dụng cách làm ngực săn chắc bằng chế độ ăn uống khoa học.
+ Cách làm ngực săn chắc bằng việc bổ sung các món giàu estrogen như đậu nành, thịt nạc, trứng…
+ Cách làm ngực săn chắc bằng việc tăng cường các loại rau xanh như súp lơ, các loại cải sẫm màu… 
+ Giúp ngực săn chắc bằng ăn các món ăn chế biến từ đu đủ vừa giúp tăng size vòng 1 vừa đẩy lùi tình trạng ngực chảy xệ
TỔNG HỢP 4 cách làm ngực săn chắc tại nhà đơn giản và hiệu quả 1
Cách làm ngực săn chắc bằng chế độ ăn uống

2. Cách làm ngực săn chắc bằng cách massage

Massage là một cách làm ngực săn chắc đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Để giúp ngực săn chắc thì bạn hãy thực hiện động tác massage tròn, theo hướng từ dưới lên trên cùng với kem dưỡng ẩm để làm tăng cường sự lưu thông các mạch máu dưới da và bảo vệ hình dáng tròn trịa và săn chắc cho bộ ngực.

3. Cách làm ngực săn chắc bằng các bài tập thể dục

Để hạn chế tình trạng ngực chảy xệ cũng như giúp ngực săn chắc hơn bạn nên dành ra cho mình mỗi ngày khoảng 20 – 30p để tập luyện mỗi ngày. Dưới đây là 2 bài tập giúp vòng 1 săn chắc hơn:
+ Cách làm ngực săn chắc bằng đẩy tạ: Nằm ngửa, tay nắm tạ, duỗi hai cánh tay sang 2 bên, sau đó, thu hai tay ép vào ngực. Mỗi ngày thực hiện động tác này khoảng 15 lần giúp cơ ngực săn chắc hơn mà lại khá hiệu quả.
+ Cách làm ngực săn chắc bằng chống đẩy: Nằm sấp trên thảm, 2 chân duỗi thẳng, cho mũi chân chống trên nền. 2 tay nâng thân trên lên khỏi mặt đất và giữ nguyên trong 5 phút. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/ngày.

4. Cách làm ngực săn chắc hiệu quả lâu dài

Với những cách làm ngực săn chắc các chị em có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có được kết quả. Với những cô nàng không có nhiều thời gian luyện tập thì cách làm ngực săn chắc nhanh nhất và hiệu quả nhất chính là phẫu thuật nâng ngực. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp các cô nàng có được khuôn ngực mơ ước đảm bảo an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo.

Trên đây là một số cách làm ngực săn chắc đơn giản và hiệu quả. Hy vọng các chị em có thể lựa chọn cho mình được phương pháp phù hợp nhất để có được đôi gò bồng săn chắc, căng tròn và quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét