Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Bật mí tuyệt chiêu lấy cao răng tại nhà nhanh và hiệu quả

Hiện nay do thói quen ăn uống của nhiều người dẫn đến hàm răng ố vàng xỉn màu không còn xa lạ. Có thể nói cao răng là những mảng bám cứng chắc trên thân răng và dưới nướu, khó có thể loại bỏ bằng cách chải răng thông thường. Tuy nhiên, với những cách lấy cao răng tại nhà đơn giản dưới đây, bạn có thể dễ dàng loại bỏ những mảng bám cứng đầu đó.

1. Lấy cao răng tại nhà bằng dầu oliu

Cách lấy cao răng tại nhà với dầu ô liu cũng rất đơn giản. Bạn cần chuẩn bị một miếng vải sạch hoặc bông gòn sạch có dầu ô liu, chà thật nhẹ nhàng lên thân răng, cổ răng, sau đó có thể chải răng lại như bình thường. Phương pháp lấy cao răng này bạn có thể thực hiện từ 2-3 lần/tuần.
TOP 9 cách lấy cao răng TẠI NHÀ giúp làm sạch mảng bám NHANH 1
Dầu oliu là một trong những cách lấy cao răng tại nhà hiệu quả
Phương pháp lấy cao răng  bằng dầu ô liu này không những lấy sạch cao răng mà còn giúp răng trắng bóng hiệu quả mà tuyệt đối không gây hại đến men răng.

2. Lấy cao răng tại nhà bằng Baking soda

Baking soda hay còn gọi là bột nở là một trong những giải pháp lấy cao răng tại nhà hiệu quả nhất. Có 3 cách lấy cao răng bằng baking soda được áp dụng phổ biến:
 Trộn đều hỗn hợp gồm 1/2 muỗng baking soda với một chút nước ấm. Sau mỗi lần đánh răng, bôi hỗn hợp này lên phần cổ răng, dưới nướu và chà xát nhẹ trong vài phút.
 Tạo hỗn hợp vỏ chanh, baking soda và muối để đánh răng nhưng lưu ý chỉ nên sử dụng tuần 1-2 lần để tránh làm tổn thương đến men răng.

3. Lấy cao răng tại nhà bằng các loại rau giòn 

Những loại thực phẩm giòn như bông cải, cần tây, cà rốt, rau xà lách được xem là bàn chải đánh răng tự nhiên bởi chúng có chức năng chà và làm trắng răng.
Ngoài ra, các loại rau giòn này còn kích thích việc sản sinh nước bọt, giúp ngăn sự hình thành mảng bám trên răng cũng như đánh bật những mảng bám trên răng rất hiệu quả. Sử dụng nhiều các loại rau xanh này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cho việc chăm sóc răng hiệu quả hơn. Liệu lấy cao răng có làm trắng răng không ?Câu trả lời là có.

4/ Lấy cao răng tại nhà bằng giấm gạo

Chỉ bằng việc dùng giấm súc miệng trong khoảng 2 – 3 phút vào mỗi sáng hoặc tối, những mảng bám cao răng của bạn sẽ bong ra cực nhanh. Sau khi xúc miệng, thực hiện chải răng như bình thường.
Bạn cũng có thể tự điều chế hỗn hợp kem chải răng bằng giấm, muối và kem đánh răng. Trộn ba nguyên liệu thành một hỗn hợp sền sệt và đánh răng vào buổi tối. Hiệu quả của phương pháp này cũng khá cao.

5/ Lấy cao răng tại nhà bằng bã mía

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nhai thật kĩ phần bã mía trước khi vất bỏ, để cho chúng cọ sát thật lâu với men răng và các bề mặt răng sẽ khiến cho lớp cao răng bong ra dễ dàng.
Khoa học chứng minh, các chất có trong mía không có tác dụng làm sạch cao răng nhưng bã mía nếu để tiếp xúc nhiều với các mảng bám cứng sẽ có thể “quét” chúng ra ngoài khá hiệu quả.

Chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong góc bếp của bạn ,bạn hoàn toàn có thể lấy cao răng ngay tại nhà an toàn mà hiệu quả tiện lợi. Vừa tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo cho sức khỏe răng miệng được tốt nhất. Hãy áp dụng ngay hôm nay để có hàm răng trắng sáng mà bền đẹp nhất. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét