Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Núm vú quá to và dài phải làm sao cho núm vú nhỏ lại?

Đầu vú quá to và dài sẽ khiến cho nhũ hoa mất cân đối là mất thẩm mỹ bầu ngực. Tình trạng này rất phổ biến, đặc biệt ở những phụ nữ sau sinh con nhưng cũng không ngoại trừ trường hợp những người chưa lập gia đình. Vậy phải làm sao cho núm vú nhỏ lại? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách làm nhũ hoa nhỏ lại đơn giản, nhanh chóng.

Phải làm sao cho núm vú nhỏ lại nhanh chóng an toàn và hiệu quả

Vấn đề làm sao cho núm vú nhỏ lại có khá nhiều cách giải quyết. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, tình trạng làm sao cho núm vú nhỏ lại khó có thể khắc phục được bằng các phương pháp thông thường, nhất thiết cần phải có sự can thiệp của thẩm mỹ.
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, vấn đề làm sao cho núm vú nhỏ lại đã được giải quyết bằng kỹ thuật thu nhỏ núm vú giúp núm vú thon gọn, có được sự cân đối giữa bầu vú, quầng vú và núm vú. Đây là một tiểu phẫu nhỏ nên đảm bảo ít xâm lấn, an toàn tuyệt đối.
Núm vú quá to và dài phải làm sao cho núm vú nhỏ lại? 1
Phải làm sao cho núm vú nhỏ lại nhanh chóng an toàn và hiệu quả
Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú và lấy bỏ một phần tổ chức núm. Một cách khác cũng có thể áp dụng là bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú. Cả 2 cách này đều không ảnh hưởng tới cảm giác của núm vú và bạn vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi lập gia đình.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim, kỹ thuật thu nhỏ núm vú đang được ứng dụng khá thành công và nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em. Kỹ thuật thu nhỏ núm vú được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ đắc lực của máy móc hiện đại, kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng và không để lại sẹo. Vì thế, chị em không phải quá lo lắng vấn đề làm sao cho núm vú nhỏ lại.

Trên đây là giải đáp về vấn đề làm sao cho núm vú nhỏ lại. Hy vọng, chị em có thể tìm hiểu những thông trên một cách cụ thể để lựa chọn địa chỉ uy tín tiến hành phẫu thuật để có được kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét