Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tìm kiếm phương pháp nâng ngực không đau và hiệu quả

Phái đẹp ai cũng mong muốn mình sở hữu cặp núi đôi căng tròn, quyến rũ. Vì thế, rất nhiều chị em đã lựa chọn thẩm mỹ nâng ngực để nhanh chóng có được khuôn ngực đáng mơ ước. Vậy đâu là phương pháp nâng ngực không đau và hiệu quả?

Các phương pháp nâng ngực không đau và hiệu quả

Hiện nay có 2 phương pháp nâng ngực phổ biến nhất đó là nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực nội soi. Trong đó, một phương pháp sử dụng mỡ tự thân để cấy lên ngực, còn một phương pháp đặt túi độn ngực vào trong khoang ngực, nhờ thiết bị nội soi hiện đại.
Cả 2 cách nâng ngực này đều là phương pháp nâng ngực không đau vì trước khi phẫu thuật bạn sẽ được gây mê. Sau phẫu thuật, việc ngực hơi đau nhức, sưng lên, hay bầm tím là không thể tránh khỏi. Khi đó, bạn có thể uống thuốc giảm đau, vệ sinh vết thương theo chỉ dẫn của bác sĩ để đường mổ nhanh hồi phục nhất.
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực không đau và hiệu quả 1
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực không đau và hiệu quả
Cả 2 kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực nội soi đều có những ưu điểm chung đó là giúp ngực căng tròn, cân đối, mềm mại tự nhiên như ngực thật, được tiến hành trong bệnh viện nên có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối, và đều là phương pháp nâng ngực không đau.
Tuy nhiên, nâng ngực bằng mỡ tự thân còn tồn tại một số nhược điểm đó là chỉ thích hợp với những người có lượng mỡ dư thừa lớn ở bụng, đùi, eo, hông để cấy lên ngực; và ngực chỉ đẹp trong 3- 5 năm, sau đó một lượng mỡ sẽ bị tiêu biến đi, làm tăng nguy cơ mắc ung thư vú.
Còn phương pháp nâng ngực không đau - nâng ngực nội soi có thể giúp ngực đẹp dài lâu, không để lại bất cứ biến chứng nào về sau. Bởi vì, phương pháp nâng ngực nội soi hiện đang được đánh giá cao về mức độ hiệu quả và an toàn, bởi đây là kỹ thuật có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại với đầu camera chuyên dụng, cấu trúc khoang ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào vị trí đã được xác định trước một cách dễ dàng và chính xác. Do đó hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tổn thương và không để lại dấu tích thẩm mỹ.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực không đau - nâng ngực nội soi giúp hàng ngàn chị em có được khuôn ngực căng tròn, quyến rũ và nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em. Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim, chị em sẽ nhanh chóng có được vòng 1 đáng mơ ước mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét