Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Thu nhỏ núm vú có đau không, có ảnh hưởng gì không?

Núm vú quá và quá dài sẽ khiến bầu ngực mất cân đối, gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý chị em. Chính vì thế, thu gọn núm vú là giải pháp hoàn hảo giúp chị em lấy lại cặp nhũ hoa thon gọn, cân đối. Tuy nhiên, đa phần chị em đều có tâm lý sợ đau nên vấn đề thu nhỏ núm vú có đau không khiến chị em khá băn khoăn.

Thu nhỏ núm vú có đau không, có ảnh hưởng gì không?

Tình trạng núm vú to, dài có thể do bẩm sinh, do tuổi tác hoặc do quá trình mang thai và cho con bú... nhưng đa số là gặp ở phụ nữ sau sinh. Phụ nữ sau khi sinh con đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ, núm vú to và có màu nâu đen gây mất thẩm mỹ cho bầu ngực và khiến cho chị em rất lo lắng, thẹn thùng. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ thu nhỏ núm vú có thể giúp chị em giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều chị em lại băn khoăn thu nhỏ núm vú có đau không?
Về thắc mắc thu nhỏ núm vú có đau không của các chị em, các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim khẳng định phương pháp này không hề đau đớn nhé. Bởi lẽ thu nhỏ núm vú chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng đơn giản, ít xâm lấn. Hơn nữa trước khi thực hiện bạn sẽ được bác sĩ vô cảm bằng cách gây tê nên trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ thoải mái, không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
– Thu nhỏ núm vú có đau không: Phẫu thuật thu nhỏ núm vú là phương pháp làm giảm kích cỡ của núm vú, giúp cho đầu vú thu hẹp lại bằng cách cắt bớt vùng da thừa ở sát đầu vú, hoặc lấy bỏ một phần miếng da xung quanh núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tổ chức tuyến vú đồng thời tái tạo lại hình dáng của núm vú đúng tỷ lệ. Đây là một phẫu thuật ngoài da đơn giản, đã được gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không gây bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá tình thực hiện.
Thu nhỏ núm vú có đau không, có ảnh hưởng gì không? 2
Thu nhỏ núm vú là tiểu phẫu đơn giản, không đau, không để lại sẹo
– Có ảnh hưởng gì  không: Khi thực hiện thu nhỏ núm vú , bác sĩ rạch một lằn nhỏ ở sát đầu vú khoảng 0,2 – 0,4 cm rồi điều chỉnh và cắt bớt các mô da thừa ở vòng trên hoặc vòng dưới quầng vú, theo một tỷ lệ đã được đo vẽ chính xác một cách hài hòa với ngực mà không xâm lấn, không đụng chạm đến tuyến sữa nên thu nhỏ núm vú hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc cho con bú.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ núm vú hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, vấn đề thu nhỏ núm vú có đau không của chị em sẽ được giải quyết hoàn toàn, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cặp nhũ hoa thon gọn, cân đối, tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét