Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Nâng ngực nội soi - phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay

Phái đẹp, ai cũng mong muốn mình sở hữu cặp gò bồng căng tròn, quyến rũ. Chính vì thế, hiện nay không ít chị em đã tìm đến giải pháp nâng ngực để có được khuôn ngực mong muốn. Thế nhưng, phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay là gì thì không phải ai cũng biết.

Nâng ngực nội soi - phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay

Trong số các phương pháp thẩm mỹ ngực thì phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay đó là phẫu thuật nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ ngực đánh giá là giải pháp nâng ngực tối ưu nhất, đảm bảo cả 3 tiêu chí khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ: tính an toàn, thời gian thực hiện, kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
Nâng ngực nội soi - phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay 1
Nâng ngực nội soi - phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay
– Tính an toàn
Phẫu thuật nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất là vì phương pháp này ứng dụng thiết bị nội soi  vào quá trình nâng ngực, giúp phóng to cấu trúc khoang ngực lên trên màn hình. Theo đó, các bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách tỉ mỉ, chính xác, cẩn thận, hạn chế tối đa thương tổn, xâm lấn đến hệ thống dây thần kinh, mạch máu… vùng ngực cũng như bầm tím, đau sưng sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Một lý do giúp nâng ngực nội soi trở thành phương pháp nâng ngực hiện đại nhất phải kể đến đó là chất liệu túi nâng ngực. Chất liệu túi nâng ngực trước kia có thể gây ra những nguy cơ biến chứng như co thắt bao xơ, túi ngực dịch chuyển, biến dạng cơ ngực,…
– Thời gian thực hiện nhanh chóng
Thời gian phẫu thuật nâng ngực nội soi được tiến hành từ 1,5 – 2h, rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. So với các cách nâng ngực thông thường, mất từ 2 – 3 tháng mới có kết quả, vì thế, nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay
– Kết quả nâng ngực tối ưu nhất
Nâng ngực nội soi nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu vòng 1 căng tròn, mềm mại đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với cơ thể. Túi độn được đặt cân đối cũng như có tỷ lệ kích thước phù hợp với vóc dáng, giúp khách hàng có được khuôn ngực căng tròn, gợi cảm, quyến rũ toàn vẹn nhất
Đặc biệt, phương pháp nâng ngực nội soi thực hiện qua hai đường nách hoặc đường rốn, với một vết rạch nhỏ khoảng 2 – 3 cm, nên không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào sau khi thực hiện phẫu thuật.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim cũng đang ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực hiện đại nhất và được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em, giúp phái đẹp nhanh chóng có được cặp núi đôi đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét