Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Bị mẻ răng cửa có trám được không? P/Pháp nào hiệu quả nhất

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Bác sỹ tư vấn giúp em bị mẻ răng cửa có trám được không ạ? Liệu trám răng cửa bị mẻ có mang lại hiệu quả tốt và bền đẹp lâu dài không thưa bác sỹ. Cảm ơn bác sỹ! (Phương Hải – Thanh Hoá).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Phương Hải đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bị mẻ răng cửa có trám được không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Bị mẻ răng cửa có trám được không, có hiệu quả không?

Không ít người bị mẻ răng cửa băn khoăn liệu bị mẻ răng cửa có trám được không. Trên thực tế, trám răng hoàn toàn có thể khắc phục răng bị mẻ, giúp tái tạo hình thể cho răng cửa trở lại ban đầu, đẹp thẩm mỹ và đảm bảo ăn nhai.
Bị mẻ răng cửa có trám được không, có hiệu quả không? 1Liệu bị mẻ răng cửa có trám được không?
Bác sỹ sẽ sử dụng vật liệu trám răng là composite để bổ sung vài vị trí răng bị mẻ, giúp lấp đầy phần mô răng bị thiếu hụt. Bác sỹ sẽ tạo hình vật liệu trám để răng cửa đều đẹp như ban đầu, đảm bảo thẩm mỹ cho hàm răng và nụ cười làm răng đều đẹp.
Quá trình thực hiện trám răng bị mẻ rất nhanh chóng, chỉ khoảng 10-15 phút. Tuy nhiên, bị mẻ răng cửa có trám được không, có mang lại hiệu quả không lại tuỳ thuộc vào mức độ vỡ mẻ của răng như thế nào.
Nếu trường hợp răng bị mẻ sứt nhỏ, trám răng mẻ sẽ giúp tái tạo lại thẩm mỹ nhanh chóng và đơn giản cho răng. Nhưng với trường hợp răng bị mẻ lớn, bạn nên cân nhắc có nên trám răng mẻ hay không.
Do vật liệu trám răng có độ bền không cao, dễ bị bung bật, nên với vị trí mô răng bị vỡ mẻ lớn, trám răng mẻ sẽ không mang lại hiệu quả cao. Bạn vẫn có thể phục hình cho răng, đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng miếng trám rất dễ bung bật khi ăn nhai. Nên thường, nếu răng cửa bị mẻ lớn, bạn có thể lựa chọn bọc răng sứ thay vì trám răng.
Để biết được bị mẻ răng cửa có trám được không, có mang lại hiệu quả bền lâu không, bạn nên tới trực tiếp phòng nha để thăm khám răng miệng cụ thể. Tuỳ vào mức độ hư tổn của răng, bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp trám răng cửa phù hợp để phục hình cho răng và mang lại hiệu quả bền lâu.

Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giải đáp băn khoăn bị mẻ răng của có trám được không của bạn. Bạn nên tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín để được bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp phục hình, nhằm đem lại kết quả thẩm mỹ tốt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét