Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu tiền hợp lý mà đảm bảo bền đẹp?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi bọc mão răng sứ giá bao nhiêu tiền ạ? Em đang muốn đi bọc răng sứ cho răng bị sâu vỡ mà thấy có nhiều mức giá khác nhau. Em không rõ giá bao nhiêu thì hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả và bền đẹp ạ. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Đức Huy – Vĩnh Phúc).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Đức Huy đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Băn khoăn bọc mão răng sứ giá bao nhiêu là hợp lý
Bọc mão răng sứ là gì? Bọc mão răng sứ là phương pháp tái tạo lại thẩm mỹ cho răng khiếm khuyết hoặc mắc các bệnh lý răng miệng. Mão răng sứ bền chắc, màu sắc trắng sáng sẽ được chụp lên răng thật giúp đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai tốt cho răng.

Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của rất nhiều người. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy giá bọc mão răng sứ sẽ có nhiều mức khác nhau tuỳ từng loại và chính sách giá của từng cơ sở nha khoa.
Hiện nay, việc bọc mão răng sứ giá bao nhiêu sẽ tuỳ thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn để phục hình là loại nào. Vì mỗi một loại răng sứ lại có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, nên giá mão răng sứ cũng có sự chênh lệnh.
Để nắm rõ hơn, bạn có thể tham khảo báng giá dưới đây để có thể biết bọc mão răng sứ giá bao nhiêu.

GIÁ RĂNG SỨ

Trong các loại răng sứ, răng sứ kim loại sẽ có mức giá thấp hơn so với răng toàn sứ. Răng sứ kim loại dao động từ khoảng 1,5-2,5 triệu đồng/răng, còn mão răng toàn sứ sẽ có giá từ 4-7 triệu đồng/răng, tuỳ loại.
Chính vì vậy, việc bọc mão răng sứ giá bao nhiêu quyết định bởi loại răng sứ mà bạn lựa chọn để phục hình cho răng và số lượng răng sứ cần sử dụng là bao nhiêu. Qua bảng giá trên, bạn có thể phần nào nắm được chi phí bọc mão răng sứ.
Với một số trường hợp, trong quá trình bọc răng sứ, nếu răng có mắc các bệnh lý răng miệng sẽ phải điều trị bệnh lý triệt để. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả bọc răng sứ bền chắc, duy trì lâu dài và an toàn với sức khoẻ răng miệng. Do đó, nếu áp dụng thêm các phương pháp điều trị khác, ngoài chi phí bọc răng sứ, bạn sẽ phải chi trả thêm chi phí này.

Hy vọng, qua các thông trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn bọc mão răng sứ giá bao nhiêu tiền. Bạn nên cân nhắc lựa chọn nha khoa uy tín để tới thăm khám và nhận sự tư vấn cụ thể từ các bác sỹ. Không nên quá chú trọng tới giá cả mà bỏ qua yếu tố chất lượng và an toàn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét