Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Niềng răng có tốt không, phương pháp nào hiệu quả nhất?

Niềng răng là giải pháp chỉnh hình răng thẩm mỹ được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Ngoài những lợi ích mà niềng răng mang lại thì nhiều người vẫn băn khoăn không biết niềng răng có tốt không. Hãy cùng làm rõ vấn đề này.

1. Niềng răng có tốt không?

Câu hỏi niềng răng có tốt không có lẽ là băn khoăn của rất nhiều người. Theo các chuyên gia tại nha khoa Kim cho biết, niềng răng là kỹ thuật nha khoa không gây xâm lấn mô răng. Giúp răng di chuyển và các răng sai lệch sẽ được sắp xếp lại cho đều đặn và thẳng hàng với nhau hơn. Răng dịch chuyển thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ thấy đau nhưng chỉ là cảm giác thoáng qua.
Niềng răng có tốt không? - Ưu điểm VƯỢT TRỘI không thể bỏ qua 1
Niềng răng có tốt không?

2. 3 ưu điểm vượt trội của niềng răng

Muốn biết niềng răng có tốt không hãy cùng theo dõi 4 ưu điểm vượt trội dưới đây để biết rõ hơn:
– Giúp răng đều hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao: Niềng răng là làm cho răng đều đặn với nhau hơn làm khuôn miệng có được vẻ hài hòa và thẩm mỹ. Khi niềng răng làm cho khuôn răng đều đặn hơn cũng giúp khuôn hàm có cấu trúc hoàn chỉnh hơn, khuôn miệng đẹp và hài hòa với toàn khuôn mặt. Đó là lí do tại sao một số người đã có hàm răng khá đều, khá đẹp mà họ vẫn quyết định bỏ thêm thời gian và chi phí để niềng răng để giúp họ sở hữu nụ cười đẹp hơn.
– Giảm áp lực cho quai hàm, giúp quá trình ăn nhai thuận lợi: Niềng răng sẽ đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ giúp lực nhai của răng phân bố đều làm giảm áp lực cho quai hàm. Khi răng trở nên đều đặn không còn khấp khểnh sẽ giúp quá trình ăn nhai trở nên dễ dàng hơn.
– Tránh được bệnh lý răng miệng: Khi lớn tuổi, hàm răng sẽ có hiện tượng nghiến chặt, bị mài mòn, có thể bị nhô ra ngoài, làm răng lung lay dẫn đến rụng răng, gây ra nhiều chứng bệnh về răng miệng,.. Vì thế, việc niềng răng ngoài giúp răng đều đặn, đảm bảo quá trình ăn nhai thì niềng răng cũng có tác dụng không nhỏ có thể giúp bạn tránh được những bệnh lý răng miệng thường gặp do răng không đều gây ra như cao răng, sâu răng, viêm nướu,…
Ngoài ra, để biết niềng răng có tốt không còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ nha khoa mà bạn thực hiện. Vì thế, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín để có được kết quả tốt nhất.

Hiện nay, nha khoa Kim là một trong số ít địa chỉ nha khoa đang rất thành công với phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Đến với nha khoa Kim, vấn đề niềng răng có tốt không của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn và nhanh chóng sở hữu hàm răng đều tăm tắp, cùng nụ cười rạng rỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét