Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Tìm hiểu sự thật phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng. Làm đẹp vòng 1 là việc hoàn toàn đúng đắn, vì thế, nhiều chị em tìm đến phương pháp nâng ngực để mau chóng có được vòng 1 lý tưởng. Nâng ngực nội soi là phương pháp được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay. Vậy thực chất phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Những bạn nữ sau khi sinh ngực thường bị chảy xệ, hay qua thời gian qua thời tuổi trẻ vòng một cũng suy giảm ít nhiều về sự săn chắc nên việc làm đẹp bằng phẫu thuật nâng ngực là lấy lại sự tự tin, lấy lại tuổi trẻ của chính mình đồng thời giúp đời sống của bạn nữ thành công hơn thăng hoa hơn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều chị em băn khoăn vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?
Trên thực tế, nâng ngực nội soi là một giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 tiên tiến nhất hiện nay, được FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả, không nguy hiểm đến sức khỏe của người sử dụng nên chị em không phải quá lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?
Tìm hiểu sự thật phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không? 1
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?
Bởi phương pháp này ứng dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera chuyên dụng giúp các bác sĩ thực hiện có thể dễ dàng bóc tách khoang ngực. Chỉ bằng một vết rạch rất nhỏ khoảng 2-3cm để đưa túi ngực vào bên trong một cách chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Do ít xâm lấn, tổn thương, cùng với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh. Đồng thời, túi độn ngực được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn, không tác động đến tuyến sữa nên vẫn đảm bảo chức năng cho con  bú bình thường.
Mặc dù vậy, để đảm bảo an toàn và biết phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề của bác sĩ, chất liệu túi độn, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như phòng mổ có vô khuẩn hay không,…Bởi chúng tác động trực tiếp đến kết quả và có thể xảy ra biến chứng sau phẫu thuật nếu lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín.
Việc lựa chọn địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn là rất quan trọng vì chỉ có những bệnh viện đạt chuẩn của bộ y tế mới có thể có được những bác sỹ giàu kinh nghiệm, đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc hậu phẫu thuật chuyên nghiệp, và đặc biệt trang thiết bị y tế hiện đại và cập nhật những công nghệ mới đạt tiêu chuẩn của một bệnh viện quốc tế. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi, đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim, chị em sẽ hoàn toàn yên tâm tiến hành phẫu thuật để nhanh chóng sở hữu cặp núi đôi căng tròn, quyến rũ mà không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét